HAI TỪ “MÃI MÃI” KHIẾN TA ĐẶT NIỀM TIN ĐẾN VẬY.

by admin

Nếu một ai đó hỏi tôi rằng thứ gì mãi mãi bền lâu đi cùng ta đến suốt cuộc đời?

Tôi sẽ chỉ im lặng và mỉm cười với họ.

Theo quan điểm của tôi thì không thứ gì cả. Tất cả mọi thứ chỉ là chốc lát.

Người ta đến rồi người ta lại đi, câu chuyện này nối tiếp chuyện khác. Mọi thứ trôi qua nhanh lắm, chẳng mấy chốc mà bạn lại già đi một tuổi.

Một cuộc tình chỉ làm ta thêm ngu ngốc, mãi đắm chìm trong nó mà không thoát ra được. Nó cũng sẽ trôi qua mà không vương vấn lại gì. Những khi như vậy, nhiều câu chuyện sẽ bị rơi vào sự ràng buộc không lối thoát.

Một chiếc lá gắn trên cây được thân bao bọc, giữ gìn, che chở. Nhưng đến mùa cũng phải rụng xuống đất, lìa xa cành cây đó. Khi như vậy, lại có thêm một mầm non mới mọc lên. Tôi hiểu rằng, nó đang thế chỗ một chiếc lá vừa rụng xuống.

Mọi thứ đều có quy luật cả, khi một thứ nào đó ra đi thì thứ khác sẽ lại thế chỗ. Con người ta cũng vậy, thời gian trôi qua nhanh lắm. Chẳng mấy chốc mà bạn sẽ bước ra đường đời để học hỏi thêm về nhiều thứ lạ lẫm đời thường.

Trưởng thành là quá trình mà ai cũng phải trải qua. Rồi nó cũng sẽ rời đi trong cuộc đời bạn.

Chặng đường dài sau đó đầy những bông hoa nở xinh đẹp đón chờ bạn thì chắc hẳn bạn đã vất vả trước đó. Không gì là không thể nếu bạn nắm bắt được cơ hội và vận dụng nó một cách tốt nhất.

Nếu bạn muốn gặp được những bông hoa xinh đẹp trên cuộc đời mình thì cũng không quá khó. Chỉ cần bạn tin tưởng và dành thời gian cho nó, chắc chắc những bông hoa sẽ thuộc về bạn.

You may also like

Leave a Comment