33 tuổi…chúng mình mới tìm thấy nhau.

by admin

Có bạn nào ở đây từng trải qua cảm xúc yêu hết mình, hết lòng…có chút luỵ tình để rồi bị người ta phũ, từ ấy mát niềm tin vào tình yêu chưa?

Mình là đàn ông và mình đã từng như vậy.

1 mối tình kéo dài 10 năm, quen nhau từ khi học lớp 9, yêu 3 năm cấp 3, 4 năm đại học và 3 năm sau khi ra trường…10 năm tròn, để rồi nhận lại câu “Em với anh yêu nhau thì được, chứ cưới, chắc chắn em sẽ ko cưới anh làm chồng. Anh ko phải mẫu người mà em muốn làm chồng. Em xin lỗi!”…sau đó chúng mình lằng nhằng rồi chia tay. Chia tay xong cái đúng 1 tuần sau cô ấy có n.y mới, 1 người giàu có…xe cộ, nhà cửa, công việc đủ hết, chỉ thiếu 1 n.y, 1 người làm vợ và đó chính là cô ấy.

Từ ấy đến 8 năm sau, mình ko yêu ai, ko có tình cảm với 1 ai…chỉ đâm đầu vào làm việc. Người ta làm 8 tiếng, mình ngày nào cũng 12-14 tiếng, có những hôm ngủ cũng mơ về việc nhưng có những hôm lại ít việc mà mình cố tìm việc để làm, ko làm thì đọc tài liệu, gặp mọi người, trao đổi kinh nghiệm công việc, làm ăn…Đến năm 33 tuổi, mình cũng có thành tựu trong tay, nhìn lại thì thật sự suốt 8 năm mình cũng vất vả rát nhiều mới có đc những thành tựu ấy…Khi ấy, 1 ngày đẹp trời mình gặp vợ mình, 1 cô gái kém mình 1 tuổi, quen nhau qua 1 lần mình hỏi về việc du lịch nước ngoài năm 2019, 1 cô gái sau khi n.c mình cảm thấy rất giỏi, thông minh, biết 4 thứ tiếng (Anh, Trung, Đức, tiếng Việt ko nói)…và cũng tự tay mua đc nhà, mua đc xe (xem trên facebook thấy có khoe).

Sau nhiều lần nói chuyện, mình phát hiện ra vợ mình khi ấy cũng giống mình, trải qua 1 mối tình 9 năm, rồi kết cục bị người ta bỏ rơi, sau đó vợ mình cũng như mình, ko tin vào tình yêu, cùng với đó đi làm, kiếm tiền, cảm thấy ko cần bóng dáng đàn ông ở bên nữa vì tự mình lo được mọi thứ.

Phải đến cuối năm 2019, sau 2 tháng nói chuyện, mình mới mời được vợ mình đi ăn, khi ấy vợ mình chỉ nói đơn giản:

– Thôi vậy, em thử mở lòng 1 lần xem sao, dù sao trái tim em cũng đã nguội lạnh, hi vọng anh sẽ sưởi ấm được nó.

Và chúng mình hẹn hò, càng đi với nhau, chúng mình càng phát hiện ra nhiều điểm chung, tư duy kinh doanh, chuyện tình cảm, suy nghĩ về gia đình…để rồi khi dịch bùng phát, chúng mình có lý do để quan tâm nhau hơn đến tháng 9/2020, chúng mình chính thức yêu…và đến năm 2021, chúng mình chính thức về chung 1 nhà sau ~ hơn 1 năm yêu nhau.

1 đám cưới nho nhỏ, chỉ họ hàng, người thân, thêm 1 vài người bạn…gần như tiệc báo hỷ vậy vì tính ra cả 2 nhà có 30 mâm.

Chúng mình cũng mới đi tuần trăng mật về, chúng mình đi Thái Lan thôi, ko phải đâu xa…rồi 2 vợ chồng nghĩ lại thấy cũng hay thật, ở tuổi 2 đứa, người ta đã ổn định gia đình, công việc, còn cả 2 lúc ấy, mình 33, vợ 32, chúng mình mới tìm thấy nhau…

Mình tâm sự chỉ để chia sẻ rằng…yêu chưa bao giờ là muộn, nếu có thể, hãy cứ mở lòng vì biết đâu, người đứng trước bạn khi ấy, sẽ là người mà bạn cần tìm, có thể cùng bạn đi hết chặng đường còn lại sau này thì sao…? Cảm ơn tất cả mọi người đã nghe mình tâm sự…

You may also like

Leave a Comment