8 năm là cả thanh xuân của em và anh….

by admin

em gặp anh vào năm em 15t, anh 20t. Ta cách nhau 5t, anh từng nói là khi về già ta sẽ cùng mừng thọ chung với nhau, em đã từng rất hạnh phúc.
Em vốn có 1 tình yêu bao người ghen tị.
Những năm tháng cấp 3, chàng trai của em k bao giờ để em tủi thân. Chỉ cần là em muốn, cái gì anh cũng cố đáp ứng. em gây ra hậu quả gì, thì anh cũng luôn là người giải quyết hậu quả, em cảm giác chỉ cần có anh thì em k phải sợ gì nữa. Bố em là người nát rượu, hay đ,,á,n,,h vợ con, những khi bố đ,,á,,n,h em và mẹ thì anh luôn có mặt nhanh nhất để can ngăn, có khi còn đỡ đòn cho e. Mẹ con em bị bố đ,,,á,,n,h bị thương, anh chở mẹ con em đến trạm xá để lánh nạn còn anh về nhà em cho bò, gà, chó mèo ăn và dọn đống bát đĩa bố em đ,,,ậ,,,p. Anh cũng sẵn sàng ngồi cả đêm ở nhà em vì sợ bố em lại lên cơn trút giận lên mẹ con em.
Yêu nhau được 2 năm, em lên đại học nên ta yêu xa. anh ở nhà, hằng ngày vẫn vào nhà em nói chuyện vs mẹ em cho đỡ buồn, dù bận anh cũng sẽ vào ít nhất 10p. em học Hà Nội, cách nhà 400km, nhưng 2 tuần em bắt xe về 1 lần, chỉ cần là đc nghỉ thì em sẽ về với anh và mẹ. Có những tháng em bận học k về đc thì anh sẽ lên HN thăm e. Có năm Hà Nội dịch, HN cấm xe khách đi lại nên em k về đc, anh phóng xe máy hơn 400km để lên Hà Nội chở em về.
Dù em rất nóng tính, lại ác khẩu nhưng người con trai 8 năm k hề cãi với em 1 câu, em nóng lên là anh nhịn, em chửi là anh nghe rồi chờ em nhuôi giận lại dỗ ngọt e. Mọi tài khoản mạng xã hội của anh em đều có, fb anh tràn ngập ảnh e, đến nỗi nếu che tên đi thì người khác vào xem ảnh sẽ tưởng fb của e. Người con trai dùng đt 3tr nhưng nhất định phải cho em đt 10tr, anh tiết kiệm ăn sáng là cơm nguội thay vì phở bún chỉ để tiết kiệm mua cho em laptop xịn nhất.
Em từng nghĩ em có 1 tình yêu cổ tích cho đến 3 tháng trc, em vô tình bắt gặp anh đi ăn riêng với 1 cô gái khác. em biết tính a, nếu anh k có tình cảm nam nữ thì k bao giờ anh đi ăn riêng vs con gái. em đến chỗ 2 người ngồi chỉ hỏi là ai đây anh, anh cúi mặt k trả lời thì em đã biết câu trả lời. Về nhà anh nhắn tin xin lỗi, mong em tìm đc ng khác xứng đáng hơn, vì anh đã lầm lỡ với ng con gái đó nên anh phải chịu trách nhiệm. Vậy em thì sao, ai chịu trách nhiệm vs e, ai chịu trách nhiệm với tình yêu 8 năm của e?
Em đồng ý ct, em k đánh ghen, k ồn ào, người khác hỏi em chỉ nói là do k còn phù hợp với nhau. Có lẽ đó là sự tử tế cuối cùng của em dành cho a, chàng trai 8 năm của e.
Mai là ngày anh cưới rồi..

You may also like

Leave a Comment