Mới quen được vài ngày đã rủ đi nhà nghỉ????? :(((

by admin

Em thật sự đang hoang mang mọi người ạ, hay là do e cổ hủ,khó tính như thế nào, hay là giới trẻ bây giờ phải như vậy nó mới hợp xu hướng, chứ quan điểm của em là khi nào cưới xong về chung 1 nhà mới….bắt đầu chuyện đó.
Đây em mới quen anh này, xong cũng mới gặp nhau đi ăn có 1 lần, xong về vẫn nhắn tin nói chuyện bình thường, e cảm nhận ban đầu thì tính cách vẫn trẻ con lắm. Mà nói chuyện cũng chỉ nói về công việc, e cũng có hỏi vài câu về gia đình nhưng mỗi lần trả lời tỏ ý khó chịu sao ấy, còn anh đó thì không hỏi gì về gia đình em luôn, mà cũng chỉ kết bạn nhau trên face, chưa từng xin số điện thoại luôn. Đến lần thứ 2 nhắn tin rủ đi ăn thì ông đấy bảo “ăn xong rồi đi nhà….không? Anh hỏi thật!”… @@ ôi lần đầu nghe e tưởng nói đùa, xong ông đấy vẫn tiếp diễn câu chuyện, là rủ vào nhà ng***, đi ở đường xem nhà nào mở thì vào thôi. Em mới sốc quá, từ chối thẳng luôn.
Em bây giờ vẫn choáng, nghĩ k hiểu tư duy lối sống của một vài người đàn ông bây giờ như nào vậy mọi người, thật sự không biết phải nghĩ sao :)))

You may also like

Leave a Comment