KHÔNG TRÒ CHUYỆN CÙNG NGƯỜI MÌNH THÍCH NỮA

by admin

Trước đây, em luôn vẫn luôn một mình. Em thích cảm giác đi học, đi làm và trở về nhà trong tối muộn. Tự mình nấu một món ngon nào đó, nghe một bản nhạc đã đi nghe lại rất nhiều lần. Em thích cảm giác tận hưởng không gian yên tĩnh, thẩn thờ lắng nghe tiếng mưa rơi, hay đơn giản là nhìn dòng người qua lại có nhau trên phố.

Đến một ngày, anh xuất hiện trong cuộc đời em. Bọn mình trò chuyện, tâm sự và kể cho nhau nghe về những ước mơ, nguyện vọng của mình. Em với anh đang cùng nhau đứng giữa ngưỡng cửa của tuổi trưởng thành. Chúng mình giống nhau, ôm trong lòng rất nhiều ước mơ và hoài bão. Anh ngày ngày làm việc, em chăm chỉ học hành, mỗi ngày dành cho nhau chút ít thời gian để hỏi thăm và trò chuyện. Anh dần dần trở thành một phần thói quen trong cuộc sống của em.

Anh trầm lặng, em thì tâm tư kín đáo. Vốn dĩ cuộc trò chuyện của tụi mình có thể đi xa, nhưng đến mội khoảng thời gian nào đó, em lại cảm thấy mọi thứ đã rơi vào trạng thái bão hòa. Bọn mình không còn trò chuyện nhiều, tin nhắn cũng dần thưa thớt dần đi. Có lẽ, áp lực về công việc và tương lai lớn hơn nhiều so với tình cảm vừa chớm nở của tụi mình. Em không là vị trí ưu tiên trong lòng anh, em đứng sau rất nhiều sự bận rộn công việc hằng ngày của anh.

Và khi tình cảm của em chưa quá nhiều và quá lớn. Em quyết định không cùng anh trò chuyện nữa. Cảm giác từ bỏ một thói quen thật không dễ chịu một tí nào. Mỗi ngày với em vẫn bận rộn như vậy, chỉ khác là suy nghĩ về anh nhiều hơn một chút. Không biết anh đang làm gì, công việc có căng thẳng hay không? Em luôn muốn xem trạng thái hoạt động của anh như thế nào, có bận rộn hay đang lo lắng điều gì không ?

Nhưng lựa chọn tốt nhất cho mối quan hệ của chúng mình vẫn là im lặng.

Đơn giản là em không có mặt trong kế hoạch tương lai của anh. Vì nếu em có phần nào quan trọng trong lòng anh, chuyện chúng mình đã không như vậy.

Thôi thì chuyện cũng đã rồi, em chúc anh mọi nẻo đường phía trước thành công, vững vàng và nhiều hạnh phúc như anh hằng mơ ước nhé.

Nếu sau này còn duyên, mong chúng mình gặp lại.

? Pinterest

You may also like

Leave a Comment