Nên xoá xăm để tiếp tục yêu hay chấp nhận chia tay?

by admin

Yêu nhau 3 năm, mình ko nghĩ 1 ngày mình sẽ phải băn khoăn vấn đề này vì trước đó, bạn trai mình, anh ấy ko có chút định kiến gì về hình xăm cả. Bản thân mình cũng chỉ có 1 hình xăm, hình xăm đó nằm trên vai trái mình, cũng khá to nhưng khi mình mặc áo thì sẽ ko ai nhìn thấy. Hình xăm đó để mình khắc cốt ghi tâm với cuộc tình đầu tiên đã yêu đến 7 năm rồi chia tay…yêu nhau từ lúc người đó tay trắng đến khi người đó thành công và mình bị phủ nhận hết công lao, phủ nhận hết những gì mình đã hi sinh vì người ấy.
Đến năm 28 tuổi, mình gặp n.y hiện tại, khi bản thân mình cũng đang trong tình trạng ko còn niềm tin vào tình yêu thì anh đã đến bên và cho mình thấy ko phải ai cũng giống nhau.
Đến giờ 31 tuổi, mình có 1 vấn đề đó là bố mẹ anh là 1 người rất truyền thống, đại loại nhà anh đều làm Cơ quan nhà nước, cũng có người trong Quân đội và với bố mẹ anh là hình xăm là điều tối kị. Nói rằng anh có bao nhiêu người lại chọn 1 đứa xăm mình, xăm gì cả 1 hình to tướng trên vai…

  • Sao có bao nhiêu người lại chọn người kiểu ấy hả con.
  • Nhà mình có đến nỗi nào đâu? Gia đình cơ bản, bản thân con cũng ăn học đàng hoàng lại đi yêu 1 đứa như vậy.
  • Nói chung là xăm mình sẽ để lại vết, lại sẹo suốt đời,…
  • Nó phải như nào thì mới có hình xăm chứ?
  • Xoá thì cũng chỉ là biện pháp tạm thời thôi, quan trọng là con người con bé ấy như nào thì mới đi xăm.
  • Người bình thường chẳng ai xăm như vậy cả, xăm số hay gì bé bé, đây 1 hình to tướng…
    Mình nghe rất nhiều câu khó nghe từ bố mẹ anh, lúc mà anh gọi cho bố mẹ, nói chuyện với bố mẹ…
    Bản thân mình giờ cũng đã 31 tuổi, ở cái ngưỡng tuổi mà bạn bè ai cũng ổn định, gia đình, con cái, còn mình thì phải băn khoăn vấn đề có nên xoá xăm để tiếp tục yêu và cưới hay sẽ chấp nhận việc chia tay. Mình biết, nếu bố mẹ anh, họ hàng anh ko thích mình thì dù mình có cố gắng sau này thế nào cũng có xích mích, có vấn đề…mà bây giờ chia tay, yêu lại 1 người khác thì cũng mất thời gian yêu, tìm hiểu rồi cưới, mà con gái ở tuổi này rồi, nói thật cũng khó kiếm n.y rồi để lấy chồng lắm, các anh lớn tuổi hơn chưa vợ con thì lại hơi hơi có vấn đề gì đó, những người kém tuổi thì toàn thích bạn nữ kém tuổi hơn.
    Ở cái tuổi ẩm ương…giờ khó nghĩ quá. Hay thôi, cứ thế ở 1 mình… chỉ sợ bố mẹ buồn vì bố mẹ chỉ có 1 đứa con gái, giờ lại dở dở ương ương…

You may also like

Leave a Comment