Đăng Story chế độ chỉ mình anh, vì em chỉ thích anh

by admin

Có những Story chỉ để chế độ một người xem, là anh đó. Anh ngốc lắm, rõ ràng là em đã cố tình thả tình vào những câu từ vậy mà anh vẫn không biết.

“Bình thường buồn em hay làm gì?

Em đăng story đó, nhưng em chỉ để cho bạn thân xem thôi.”

Thật ra bạn thân ở đây là anh, chỉ một mình anh xem được. Em là kiểu người dù có buồn như thế nào cũng nhất định giữ cảm xúc đó trong lòng, không thích ai trông thấy bộ dáng yếu đuối của em. Nhưng anh vẫn thấy được phiên bản chân thật nhất của em, anh thấy anh đặc biệt rồi đúng không?

Yêu đơn phương vui lắm. Hôm ấy, em mặc một chiếc váy trắng, có dịp đi dạo phố cùng đứa bạn, em chụp lại một tấm ảnh. Em đăng lên mạng, thấy anh vào tim ảnh, sau đó em đã ngồi xem đi xem lại tấm ảnh đó thật lâu, em cười một mình rồi bắt đầu tưởng tượng ra khuôn mặt của anh khi ngồi thả tim ảnh em như thế nào? Anh có suy nghĩ gì về tấm ảnh đó, em ngồi nghĩ mãi. Chắc là anh cũng có chút cảm tình với em nhỉ, ngày hôm đó trái tim của em thật sự đã nở hoa.

Mỗi ngày của em đều bắt đầu từ 5 giờ sáng, sau khi làm việc xong em sẽ viết tất cả những công việc em làm được, em cảm thấy thế nào, thời tiết ra làm sao, tất cả sẽ được gói gọn trong một chiếc Story nhỏ, bật chế độ chỉ mình anh. Đợi khi nào anh thức dậy, anh nhất định sẽ vào xem và biết được em đang nghĩ gì. Bất cứ niềm vui, thành tựu và cả là nỗi buồn của mình, em đều muốn anh biết, kể cả anh không trả lời bất cứ Story nào em cũng cảm thấy vui.

Tự mình vẽ ra một thế giới chỉ toàn là ngôn tình, mặc dù em chưa có được đáp án chính xác rằng anh có thích em không? Thế nhưng em vui, vui vì anh là động lực cho em cố gắng, em phải học tiếng Anh, phải đọc thật nhiều sách mới có chủ đề chung để nói chuyện với anh. Phải kiên nhẫn đợi anh xem từng Story một, đợi anh quan tâm em. Những niềm vui nhỏ nhỏ ấy làm em có thêm nhiều động lực.

Story của em anh đã xem, anh hiểu về em hơn rồi đúng không? Vậy nếu được thì cho em nhẹ nhàng bước vào thế giới của anh nhé. Cho em mượn một chút bình yên nơi anh thôi, sau đó em sẽ dùng hạnh phúc của mình bù đắp cho anh.

Dương Hạnh

You may also like

Leave a Comment