yêu ko công khai thì chỉ có “Duyên âm”

by admin

Mình và n.y yêu nhau được nửa năm đến giờ. N.y mình thì ko công khai chút gì là có n.y, ko đăng ảnh n.y, facebook để độc thân, thi thoảng có cmt qua lại nhưng mình cũng dặn mình là cmt như 2 người bạn thôi vì liên quan đến tính chất công việc của anh, anh làm về truyền thông, giống kiểu KOL nhưng theo mình thấy thì cũng chỉ mới bước chân vào, làm cả tiktok nữa…
Mình thì ko biết các bạn nghĩ thế nào chứ mình ko hề thích vấn đề này chút nào, việc nào ra việc đó, nhiều lần mình nhịn, cũng có lần mình đặt vấn đề thì lần nào n.y mình cũng nói lý do vì công việc, vì các mối quan hệ xã hội, làm ăn…v…v…cho đến khi mình thấy có nhiều bạn nữ khác cũng để ý n.y mình, vì ko biết n.y mình đang có n.y nên buông lời tán tỉnh, mà lại còn đc cái n.y mình cũng rep rất nhiệt tình…có những lúc còn dành thời gian cho những mối quan hệ ấy còn nói với mình là “Bận”. Ủa ủa ? ?!?!?!
Nên nay mình thẳng thắn luôn:

  • Bây giờ nhé, 1 là công khai, 2 là chia tay.
  • Em sao thế, bao lâu rồi giờ lại đòi như vậy, vì công việc với các mối quan hệ…
    Nói đến đây mình lại nghe bài cũ. Mình:
  • Thôi thôi, anh tắt *ẹ văn đi, em nói rồi, 1 là công khai, 2 là chia tay. Nhanh cho vuông. Cái kiểu mà yêu ko công khai như này chắc chỉ có duyên âm thôi anh!
  • Thôi tuỳ em, em muốn thế nào thì muốn, em chủ động đi!
  • À, nói vậy nghĩa là cũng ko muốn chủ động công khai, thế thôi chia tay, chứ cái duyên âm kiểu này ko biết bao giờ mới chính thức đc công khai, đến được với nhau.
    Và chia tay, vãi thật, nghĩ lại 6 tháng qua mình đúng kiểu duyên âm thật, yêu ko ai biết, chụp ảnh chỉ toàn kiểu nắm tay nắm chân ko xuất hiện mặt, hoặc chụp ảnh 2 suất ăn, 2 cốc nước, 2 vé xem phim… ?

You may also like

Leave a Comment