8 PHIM HỌC ĐƯỜNG TRUNG QUỐC HAY NĂM 2022 KHÔNG THỂ BỎ QUA

by admin

  1. THẦM YÊU QUẤT SINH HOÀI NAM

Nếu bạn đã từng xem “Điều tuyệt vời nhất của chúng ta” thì sẽ không còn xa lạ với cặp đôi phụ ngọt ngào Thịnh Hoài Nam – Lạc Chỉ. Cặp đôi từ nhân vật phụ ấy đã trở thành diễn viên chính trong phim thanh xuân vườn trường Trung Quốc “Quất sinh Hoài Nam”.
Nữ chính Lạc Chỉ do Hồ Băng Khanh thủ vai là một thiếu nữ xinh đẹp, thông minh, học khoa Văn. Cô đã đem lòng thương thầm Thịnh Hoài Nam (Hồ Nhất Thiên) trong suốt những năm tháng cấp 3 và đem tình yêu ấy lên giảng đường đại học.
Vì sự nhút nhát của bản thân, cô đã không đủ can đảm để thổ lộ cho Hoài Nam biết. Biết được tình cảm của Lạc Chỉ, Thịnh Hoài Nam đã quyết tâm theo đuổi, thể hiện tình cảm với cô. May thay, cuối cùng họ đã không bỏ lỡ nhau.

  1. MÙA HẠ NĂM ĐÓ CÓ GIÓ THỔI QUA Như mô típ những bộ phim ngôn tình học trò của Trung Quốc, nữ chính là một nữ sinh ngốc nghếch nhưng hồn nhiên trong sáng. Như những học sinh bình thường khác, cuộc sống tuổi học trò của cô trôi qua bình lặng, êm đềm. Tuy nhiên, mọi thứ bắt đầu thay đổi khi có sự xuất hiện của bạn học Lâm Tính Cách.
    Nếu bạn đã chán những bộ phim tình cảm Hàn Quốc thì hãy đến với Mùa hạ năm đó có gió thổi qua. Đây là bộ phim lọt top 10 bộ phim thanh xuân vườn trường đáng xem nhất. Những tên tuổi của diễn viên đã không còn quan trọng khi nội dung phim thuần khiết làm khơi dậy cảm xúc hồi xuân trong lòng khán giả.
  2. ÁNH NẮNG HUYỀN BÍ

Ánh nắng huyền bí xoay quanh câu chuyện về thời thanh xuân của Hà Tiểu Tình. Cô từ nhỏ đã giúp đỡ làm việc trong các tổ chức phúc lợi xã hội. Sau này, khi lớn lên, cô may mắn trúng tuyển và nhập học tại một trường cao đẳng giáo dục trung ngoại có tiếng. Bên cạnh việc cố gắng học tập đạt thành tích tốt, cô còn làm thêm để phụ giúp cha mẹ.
Tuy nhiên, cuộc sống trên đại học lại chẳng dễ dàng với cô. Những bất đồng quan điểm đã kéo cô và các bạn ra xa nhau hơn. Nhưng cũng tại đây, cô đã tìm được nửa kia của mình là Tất Trạm Lãng. Đồng thời, cô nhận ra ước mơ của bản thân là giúp những người ở tổ chức phúc lợi xã hội thực hiện ước mơ.

  1. LỚP TRƯỞNG ĐIỆN HẠ

Phim học đường Trung Quốc hay năm 2022 này xoay quanh câu chuyện về Tô Niên Niên, do Hình Phi đảm nhận vai diễn. Cô là một nữ sinh có học lực xuất sắc với mục tiêu đỗ vào đại học Thanh Hoa Bắc Kinh.
Tuy nhiên, sự cố đã xảy ra ngay trước kì thi diễn ra. Việc này đã khiến cô không thể vào đại học mong muốn. Cô đã phải chuyển tới một ngôi trường bình thường tại thành phố nhỏ.
Khép lại ước mơ, tại ngôi trường mới, cô bị cô lập. Vì vậy, cô đã rời đi một thời gian. Quyết định này đã giúp cô gặp định mệnh của đời mình là Cố Tử Thần (Ngưu Tuấn Phong).

  1. GIÓ LỚN THỔI QUA Gió lớn thổi qua là một trong những bộ phim Trung Quốc hay nói về chuyện tình của những bạn trẻ yêu thích leo núi. Câu lạc bộ leo núi của trường vì một số lý do đã đứng trên bờ vực tan rã.
    Nhưng nữ sinh Lâm Phong (Lý Khải Hinh) vì muốn vực dậy câu lạc bộ, đã liên lạc với một thành viên cũ là Hạ Địch (Hình Chiêu Lâm). Trải qua nhiều biến cố, cả hai trưởng thành và hiểu nhau hơn. Và từ đó tạo nên một chuyện tình đẹp về thời thanh xuân.
  2. XIN CHÀO NGƯỜI BẠN PHẢN BIỆN CỦA TÔI

Phim xoay quanh nhóm sinh viên non trẻ, nhưng luôn phấn đấu trong sự nhiệt huyết. Họ muốn truyền đạt lý tưởng của mình, suy nghĩ của mình thông qua những cuộc phản biện lẫn nhau. Đúng như tên phim, bộ phim bao gồm những cuộc tranh biện nảy lửa. Trong những cuộc phản biện ấy cũng là những thông điệp mà bộ phim muốn truyền tải.

  1. CHÚNG TA THEO ĐUỔI CẦU VỒNG

Chúng ta theo đuổi cầu vồng xoay quanh câu chuyện về Trần Mộ Quang (Ngao Tử Dật) và Thì Phiếm Đoàn (Dương Chí Văn). Cả hai đều đang trong thời thanh xuân phơi phới với những ước mơ, dự định của riêng mình. Nam chính Trần Mộ Quang trong nóng ngoài lạnh. Kết hợp cùng với nữ chính như một “ma nữ hán tử”, hai người đã tạo nên một bộ phim thanh xuân vườn trường dở khóc dở cười.
Trong quá trình trưởng thành, họ đã nhiều lần làm tổn thương nhau. Nhưng sau tất cả, họ đã hiểu cho nhau và đến với nhau. Hạnh phúc của đôi bạn trẻ này có làm bạn muốn nhanh chóng được xem phim?

  1. CÂU CHUYỆN CỔ TÍCH ĐỘC QUYỀN

Lăng Siêu từ nhỏ đã luôn cảm thấy thiếu thốn tình cảm từ phía người bố do bố anh thường xuyên đi làm xa. Mẹ của anh lại thích con gái hơn con trai. Vậy nên từ nhỏ anh đã luôn cố gắng phấn đấu để không thua kém bất kỳ ai. Bạn bè cũng chỉ có Tiêu Thố – hàng xóm của anh.
Suy nghĩ lúc nhỏ của Lăng Siêu là phải luôn vượt trước tất cả, cả Tiêu Thố cũng vậy. Nhưng sau này khi lớn lên, anh nhận ra chỉ có Tiêu Thố là người hiểu anh nhất. Và anh đã đem lòng yêu cô mất rồi.

Cre: reviewnao

You may also like

Leave a Comment