“EM À, ANH ĐÃ NHỚ EM NHIỀU LẮM”

by admin

Chỉ là 1 câu nói thôi, nhưng mình k thể nào nói với em đc. Chúng mình giờ đã là nyc. Và người nói lời chia tay lại chính là mình.

Chia tay khi còn tình cảm, chính xác là còn yêu rất nhiều, nó thực sự làm mình day dứt. Mình k biết em có giống mình k, nhưng vs mình mỗi ngày nó là sự trống rỗng không cảm xúc. Công việc bận rộn mấy cũng k thể nào lấp đi suy nghĩ của mình về em, từng giây, từng phút…

Lý do chia tay mình k tiện chia sẻ. Đã có lúc mình nghĩ, nếu như mình giàu, chắc cả 2 đã k phải chia tay khi còn yêu như vậy. Tụi mình quen xa. Dù từ đầu khi mình tỏ tình em, em cũng k đề cập nhiều tới vật chất, mình biết quanh em lúc đó có những người có tài chính tốt hơn mình, nhưng em vẫn chọn mình. K phải mình là người chân thành nhất, nhưng e nói em nhìn đc ở mình có sự cố gắng nhiều nhất. Mình tự nhận bản thân là người sống có mục tiêu, có hoài bão. Mình chia sẻ với em về mọi dự định, kế hoạch trong tương lai. Em bảo đó cũng là mẫu đàn ông mà em tìm kiếm. Em chấp nhận chờ đợi, dù em biết nó sẽ còn khá lâu, vì mình chỉ mới bước đầu gây dựng thôi (mình 30 & hơn em 3t). Em nói việc chờ đợi với em nó k quá quan trọng nếu như đó là người mình thực sự mong muốn ở cạnh bên sau này, đàn ông hay phụ nữ, ai cũng có thanh xuân cả. Mình rất cảm động & biết ơn em nhiều vì đã lựa chọn ở bên mình.
Nhưng có 1 điều mà tụi mình quên mất: trong TY có những việc nếu ở cạnh nhau chắc có lẽ nó sẽ đc xử lý theo 1 cách tốt hơn. VD như khi mình làm em buồn, chỉ cần dẫn em đi ăn đi mua sắm, có thể em sẽ vui vẻ ngay. Hay nếu em làm mình bực bội điều gì, chỉ cần em ôm hôn 1 cái thôi mình cũng sẽ lập tức quên ngay, chứ k phải chỉ dừng lại ở vài dòng tin nhắn xin lỗi như vậy. Rất tiếc ở thời điểm đó, mình chưa đủ nguồn lực để có thể gặp gỡ em đc thường xuyên. Còn nhiều thứ nữa mà “nếu như mình giàu” chắc nó đã khác.

Giống như mọi người thường nói “tính cách giống nhau chỉ là đồng đội, bù trừ cho nhau mới là người ta đi đến cuối đời”. Nó thực sự đúng với chuyện tình của 2 đứa mình. Cả 2 đều khá thẳng thắn, nóng nảy, cái tôi lớn, mỗi khi có cãi vã hay bất đồng quan điểm, đều rất khó nhường nhịn nhau. Dù từng quay lại sau nhiều lần chia tay, nhưng càng về sau mình cảm nhận cả 2 đều k thể hoà hợp. Nếu như 1 người nóng 1 người dịu, chắc cũng sẽ mau làm lành hơn. Mình vs em đều đã có vài mối tình trước đó, nhưng tới lần này tụi mình vẫn lặp lại cái sai cũ, vì những chuyện vặt vãnh mà chấp nhận từ bỏ nhau. Cả 2 đã quên đi việc nhìn lại cả quá trình, chứ k phải là 1 khoảnh khắc. Nhung có lẽ bây giờ đã quá muộn rồi….

4 tháng sau chia tay, mình vẫn luôn dằn vặt, tại sao lúc đó k nghĩ lại những điều tốt đẹp mà em đã làm vì mình, cứ phải tìm ra điểm sai để trách móc, vô tình quên đi lý do ban đầu mình muốn đến vs em là để đc yêu thương em, che chở em, cùng em đi hết cuộc đời. Tại sao lúc còn là người xa lạ tụi mình có thể rộng lượng vs nhau, để khi có nhau rồi lại k còn trân trọng như trước? Mình hay em, ai cũng có lý lẽ riêng, đúng sai khi nóng giận bản thân k tự nhìn ra được, chỉ biết đổ tại yêu “sai người” như cách em nói rằng cả 2 k hợp, hay yêu k đúng cách, hoặc “sai thời điểm” như cách mình nghĩ nếu mình đến vs em khi đã có tất cả mọi thứ trong tay, tiền tài, sự nghiệp… Là như thế nào đi nữa thì cuối cùng chúng mình cũng đã chọn dừng lại. Chính mình đã từ bỏ em, chắc em cũng đã hận mình rất nhiều.

Haizzz. Chưa có tiền thì muốn kiếm thật nhiều, vì gia đình vì tương lai, để lúc có rồi lại bỏ lỡ đi người mình yêu thương nhất…. Sau 1 cuộc tình đổ vỡ chắc ai cũng sẽ có đc bài học cho chính bản thân, chỉ k phải là để cho người hiện tại, mà là để đối xử tốt hơn vs người đến sau, để k lặp lại những điều nuối tiếc như vậy nữa.

You may also like

Leave a Comment