Sao ko có máu à con?

by admin

Mình và chồng lấy nhau được 3 tháng, ở chung bố mẹ chồng. Bản thân mình trước khi yêu và lấy chồng hiện tại thì anh cũng biết mình từng có n.y cũ, từng trải qua việc ấy với nhau và đã ko còn lần đầu. Anh cũng ko nề hà gì chuyện này anh còn nói với mình rằng:

  • Giờ nhiều bạn nữ bị lừa mà, anh thấy chuyện này là bình thường, ko có gì to tát đâu, em đừng suy nghĩ nhiều hao tổn sức khoẻ.
    Đúng, đúng mình và anh thì ko cần phải suy nghĩ nhiều cho tới cái đêm tân hôn, sáng hôm sau, mẹ chồng lấy lí di dọn dẹp phòng cho chúng mình và kiểm tra chăn ga gối đệm, hỏi mình đúng 1 câu:
  • Sao ko có má* à con? Đêm qua 2 đứa chưa… à?
    Mình dừng hình mất mấy giây, mình lúc đó ko hiểu chuyện gì vì ai lại đi hỏi câu đấy, rồi dần mình định hình lại, ý bà là hỏi mình đã cùng chồng… chưa, nếu rồi thì sao ko có má*…mọi người chắc cũng hiểu ý nghĩa câu hỏi ấy như mình, mình lúc đó nói:
  • Dạ chúng con chưa…
    Chưa nói hết câu thì mẹ:
  • Sao thằng **** bảo rồi?
    À có nghĩa là, trước đó mẹ đã hỏi chồng mình, sau đó mới vào dọn dẹp phòng kiểm tra rồi mới hỏi lại mình, mình trả lời như vậy hơi hớ rồi. Mình:
  • Vâng…nhưng sao mẹ hỏi vậy.
  • Vậy là ko có má* đúng ko con, mẹ hỏi vậy thôi.
    Mình cứ nghĩ mẹ hỏi, mẹ quan tâm nhưng đến giờ chỉ mới 3 tháng về ở thôi, mình đã thấy sự khác biệt, khi mẹ đối xử với mình (vợ của con cả) với vợ của em trai chồng khác hẳn, cái gì ngon cũng nhường, việc gì mệt, vất vả cũng đến tay mình, rồi thi thoảng to tiếng, nói mình vô cơ, 2 vợ chồng em trai chồng còn đc ở ngoài, mình thì ở chung với bố mẹ chồng…mọi việc có khi vẫn ở đó, mình vẫn nhịn cho đến khi mẹ mắng mình vì làm việc nhà ko tốt, kiểu rửa bát ko sạch, lau nhà quét nhà vẫn còn bụi (lấy lý do mắng mình) rồi đem mình ra so sánh với vợ của em trai chồng kiểu cũng là vợ, là dâu mà thế này thế kia, mình có bực lên và nói:
  • Sao em ấy tốt như vậy, giỏi vậy mà mẹ ko để 2 đứa ở với bố mẹ đi?
    Thì mẹ chồng bảo mình tí tuổi đầu, mới về nhà chồng đc có 3 tháng mà cãi, biết ngay là hư thân m,ất n,ết mới vậy, lúc 2 đứa lấy nhau về mình cũng đâu còn tr,,,ong tr,,,,ắ,ng đâu, chỉ cái kiểu ăn chơi, nghịch ngợm mới vậy!
    Mình nghe xong, ko nói gì, lên dọn đồ, về nhà mẹ đẻ. Đến khi chồng đi có việc về, hỏi mình sao lại cãi mẹ, sao lại tự bỏ về nhà? Mình ko nói gì, mình thấy buồn, vì những lúc như vậy cần chồng đứng ra giải quyết, cần chồng biết đâu là đúng sai, cần chồng bảo vệ mình thì chồng lại cho rằng mẹ nói thế là đúng (Cách nói chuyện của anh cho mình thấy vậy), và cũng nhiều lần mình nói rồi…nhưng anh cũng ko dám cãi lời mẹ, đâu lại vào đấy!
    Mình thấy buồn, thất vọng…chưa biết tương lai chuyện của mình sẽ đến đâu nhưng nếu cứ như này, cái kết sớm muộn gì cũng là li dị thôi. Mình chưa nói với bố mẹ mình, mình chỉ dám nói là mình và chồng giận nhau…vì sợ bố mẹ cũng lo lắng mà ảnh hưởng tới sức khoẻ, sau đợt COVID bố mẹ mình cũng yếu đi nhiều r…

You may also like

Leave a Comment