IM LẶNG TRONG TÌNH YÊU NÓ ĐÁNG SỢ NHƯ NÀO ?

by admin

Điều trăn trở và đáng sợ nhất trong tình yêu hay bất kì một mối quan hệ nào khác, theo tớ đó chính là sự IM LẶNG. Nó thật sự là một điều gì đó cực kì tồi tệ nếu như tớ và các cậu không cố gắng để đưa ra những giải pháp hữu hiệu cứu vãn tình yêu của chính mình .

Kipling Williams – giáo sư tâm lý học tại đai học Purdue (Hoa Kỳ) đã nghiên cứu về sự tẩy chay trong 20 năm , theo ông “Việc tỏ ra lạnh lùng hoặc im lặng thường được dùng để trừng phạt hoặc thao túng người khác” . Điều này khá tương đồng trong tình yêu đôi lứa, khi chúng ta cảm nhận được rằng người mình yêu đang khiến bản thân bạn thất vọng quá nhiều và dường như bạn chẳng thể nào cho họ thêm cơ hội hay sự tha thứ nào nữa , thông thường chúng ta sẽ chọn cách im lặng thay vì giải quyết mọi chuyện để hàn gắn tình yêu của mình .

Tớ hiểu cảm giác của các cậu , nhưng tớ hi vọng rằng các cậu đừng dùng sự im lặng của mình để trừng phạt người mình yêu , nó thật sự rất đáng sợ nếu như người ấy vẫn còn yêu cậu rất nhiều chỉ là có lẽ họ chưa thật sự mang lại cảm giác “đủ” cho các cậu . Điều này tớ đã từng trải qua và thật sự rất đau đớn đấy ạ !

Khi bạn dành sự im lặng cho đối phương , cũng là lúc họ sẽ chẳng biết cảm xúc của các bạn hiện tại như thế nào hay các bạn đang trăn trở về một điều gì đó , các cậu vô hình chung khiến cho sự thấu hiểu và đồng cảm của hai người dần dần xa cách hơn khoảnh cách gắn kết giữa hai con người chỉ đang là sự hờ hững , nhạt nhào . Điều ấy thật sự là tồi tệ đúng không và các cậu cũng không muốn điều ấy xảy ra chứ ?

Thậm chí mọi chuyện còn tồi tệ hơn sẽ khiến cuộc tình của chúng ta sẽ chẳng đi đâu về đâu , sự IM LẶNG đang dường như dập tắt ngọn lửa tình yêu của các cậu và ngay cả khi đó các cậu sẽ hoài nghi về tình yêu của chính mình gây dựng lên “ Mình có thật sự yêu cậu ta hay không ?”. Trong thâm tâm các cậu nghĩ rằng , mình đã dành quá nhiều tình yêu cho họ rồi , nhưng sao họ không hiểu , không quan tâm và dành lại những điều xứng đáng tương đương những gì mà các cậu mạng lại cho họ .

Quan điểm của tớ , điểu ấy thật sự đáng sợ lắm ! Chúng ta chỉ là đang không đủ thấu hiểu nhau thôi , điều này tớ khuyên các cậu nên mở lòng với đối phương một chút , hãy cố gắng nói cho họ hiểu rằng các cậu cần gì từ họ hoặc có thể chỉ ra cho họ thấy được họ đang sai chỗ nào. Cuối cùng chúc các cậu một tình yêu trọn vẹn , cảm ơn vì đã đọc bài viết của tớ , chúc các cậu một ngày tốt lành .

?IM LẶNG không đáng sợ , đáng sợ là ta chọn cách IM LẶNG.

?Vấn đề không phải là vấn đề , giải quyết vấn đề mới là vấn đề.

You may also like

Leave a Comment