Hi mọi người, mọi người nghĩ sao về việc người yêu cũ có người yêu mới rồi mà vẫn gọi điện nói rằng không thể quên được mình và vẫn còn yêu mình rất nhiều

by admin

Mình là nữ, 27 tuổi, đang có một mối tình đẹp và đanh có ý định đi đến hôn nhân. Bỗng một ngày đẹp trời nọ, nyc gọi điện cho mình, hỏi han và nói từ lúc chia tay mình đến giờ (chắc được khoảng hơn 1 năm mọi người à) anh ấy không yêu một ai, tâm trí vẫn dành trọn cho mình. Nói thêm là anh ấy cũng biết mình có người yêu rồi nha! Và rồi giọng nghẹn lại, anh ấy nói vẫn còn yêu mình, còn tình cảm và k thể quên được mình.
Vài ngày sau, do 1 vài thủ thuật nhỏ mình đã tìm ra được một facebook lạ mặt, người này có đăng ảnh anh ấy với vai trò là ny mọi người à =))). Thật sự lúc nghe những lời nói của anh ấy, mình cũng không cảm xúc gì đâu. Nhưng khi biết sự thật mọi người nghĩ mình cảm thấy thế nào không? Thật sự rất nực cười, và mình cảm thấy thương cho bạn nữ kia. Mình có kể chuyện cho người yêu mình, rồi mình trêu là đàn ông các anh thế đấy, anh mà như thế thì liệu hồn =))) ổng cũng dỗi dằn ít lâu mọi người ạ, nhưng không sao, sau đó chúng mình lại làm lành.
Mình chỉ muốn nói là, người cũ hay gì đó, có thể là kết thúc đẹp hay không đẹp thì nó đã cũ rồi, hãy để nó lại ở sau và hãy sống cho hiện tại, trân trọng hiện tại của mình. Chúc mọi người luôn hạnh phúc và hài lòng với những sự lựa chọn của mình.

You may also like

Leave a Comment