Buổi đầu tiên hẹn hò đi ăn cơm bụi….

by admin

Mình năm nay 29 tuổi, đi làm thu nhập ~70tr, mình đang tán 1 bạn, bạn này trước làm chiến lược cho công ty, nhân viên thôi, kém mình 3 tuổi, giờ đã qua bên khác làm. Trước thi thoảng mình với bạn này có nói chuyện, biết qua thôi sau bạn ấy chuyển đi, cũng là lúc bạn ấy chia tay n.y… nên mình tán bạn ấy.
Hôm qua là lần đầu chúng mình đi chơi với nhau…mình hỏi bạn ấy thích ăn gì, bạn ấy:

  • Em ăn gì cũng đc, em dễ tính trong khoản ăn uống lắm ạ.
    Mình mới trêu:
  • Ăn cơm bụi nhé!
    Thì bạn ấy nở nụ cười thật tươi bảo:
  • Cũng đc ạ, ăn như vậy chọn món thoải mái, mà em biết chỗ này ăn cũng đc, em hay ăn lắm. Như buffet ấy, 1 suất 40 – 50 nghìn thôi ạ.
    Mình thấy khá hào hứng nên:
  • Đi nhé.
  • Vâng cũng đc mà anh.
    Đến đấy, 2 suất cơm đầy ự, 40 nghìn, gọi thêm 1 lon cam ép 2 đứa uống chung. Mình ban đầu cũng nghĩ là em sẽ chê hay gì nhưng ko, chúng mình ăn rất vui vẻ, em vẫn cười nói, nụ cười rất duyên nữa…mình còn hỏi đi hỏi lại là “Anh còn tưởng em khó chịu hay ko thích ngồi như này!” thì em trả lời: “Thôi đi với nhau là vui rồi, có cái ăn là vui rồi ạ, nhiều người còn chẳng có mà ăn ấy anh, mà đây cũng ngon mà!”
    Ăn xong thì lại đi dạo phố, hỏi em thích uống gì thì em chọn 1 quán nước ép vỉa hè, giá 10-25k thôi, gọi 2 cốc nước ép, hướng dương ngồi cắn rồi nói chuyện cả tối. Đi về em cũng nói:
  • Em cũng tưởng sẽ đi ăn gì đó sang cơ, em ko quen lắm, em thích ăn vỉa hè, ăn bờ ăn bụi như này mới vui, mới thoải mái. Hôm khác 2 đứa đi tiếp nhé.
    …Đưa em về xong trong lòng thấy vui. Bây giờ kiếm đâu ra 1 người con gái như em, ko màng vật chất, thế nào cũng được theo nghĩa đen, ko thích chỗ sang chảnh, ko quen, mà em ko biết lương, thu nhập của mình đâu nhé, em cũng chẳng quan tâm, em chỉ quan tâm là mình nói chuyện, có vui hay ko, có hợp hay ko thôi…nếu em nói là hôm khác 2 đứa đi tiếp chắc là em cũng thích mình rồi đúng ko ?

You may also like

Leave a Comment