CÓ NÊN THA THỨ CHO NY KHI BỊ CẮM SỪNG?

by admin

Xin chào mọi người mình là nữ. Mình xin phép được chia sẻ câu chuyện của mình lên đây với mục đích thực sự mong muốn có được những lời khuyên cũng như những ý kiến để mình có thể sáng suốt hơn khi đưa ra quyết định sắp tới của mình về mối quan hệ hiện tại.
Mình và anh quen nhau được 4 năm, trong 4 năm thì anh có tán tỉnh thả thính mình nhưng vì mình cảm nhận được là anh không chỉ tán tỉnh một mình mình mà có thể sẽ tán tỉnh người khác trong lúc tán mình. Vì vậy, mình đã không cho phép mình yêu anh ý. Nhưng mà người ta bảo mưa dầm thầm lâu, vào một ngày đẹp trời , mình bỗng cảm thấy cô đơn quá :)))) nên khi anh đến thì mình lại dễ bị xao xuyến mủi lòng và nghĩ là nên cho tình yêu này một cơ hội và nếu không hợp nhau thì chia tay cũng chẳng sao cả.
Bọn mình yêu nhau ngày qua ngày rất hạnh phúc, hoặc có thể do mình cảm thấy như thế là hạnh phúc. Ban đầu mình thấy anh rất yêu mình, chỉ cần mình giận là anh lại chạy qua ôm ấp vỗ về mình… Thực sự cũng có lúc mình nghĩ rằng anh chính là một người đàn ông lý tưởng của cuộc đời mình cơ =)))). Mối quan hệ bắt đầu xấu hơn từ khi bọn mình phải “yêu xa”. Trước thì mình cũng không bao giờ nghĩ là mình sẽ yêu xa nhưng mà sau khi anh học xong thì phải về quê làm và bọn mình buộc phải yêu xa. Thời gian cứ thế trôi đi, những tin nhắn ngắn hơn và những lời yêu thương cũng ít dần. Mình tự thừa nhận mình là một người khá nhạy cảm, bất kể sự thay đổi gì từ thái độ cho dù là nhỏ nhất thì mình cũng nhận ra. Tháng trước mình đã linh cảm là anh có người khác và chắc có thể là người làm cùng công ty với ảnh. Vì tất cả chỉ là sự nghi ngờ cho nên mình im lặng để theo dõi thêm. Trong thời gian gần đây thì mình với anh cãi nhau rất nhiều, mình đã chủ động nói chia tay vì tính mình một khi cảm giác được bản thân không được coi trọng thì mình sẽ chủ động rời đi. 5 lần 7 lượt mình bảo chia tay nhưng anh đều dỗ dành và xin lỗi rồi thề non hẹn biển với mình rằng anh không có ai khác ngoài mình…Mình cũng là người dễ mềm lòng nên sau khi nghe được những lời dỗ dành an ủi thì mình lại cảm nhận được là anh thật sự cần mình. Đầu tháng 9 vừa qua mình đã bàng hoàng đến ngã ngửa khi biết mình đã bị cắm cho một cặp sừng xinh xắn trên đầu từ lúc nào không hay :)))) Mình không thể tin được là người theo đuổi mình suốt 4 năm đến khi có được mình thì lại đối xử với mình như thế?? Vất vả ròng rã hơn tháng trời thì mình mới tìm ra được “người thứ 3”. Nhưng vốn dĩ mình không phải là người thích làm to chuyện nên mình đã tìm em ấy để nói chuyện cho rõ ràng và sau khi nói chuyện thì mình cũng được biết là thời gian họ bắt đầu quen nhau rồi bla bla… Cảm giác đau đớn xen lẫn cay cú không sao diễn tả. Mình tìm anh nói chuyện thì anh lại vẫn là xin lỗi mình, lại thề thốt rồi hứa hẹn là sẽ như này như kia và đã chủ động chấm dứt mối quan hệ với em kia. Nhưng mình chẳng biết họ đã chấm dứt thật chưa hay đằng sau mình họ vẫn còn gian gian díu díu??? Mình biết khi đọc xong câu chuyện này thì mọi người đa phần sẽ vote chia tay nhưng mà mình cảm giác anh vẫn cần mình bởi nếu anh ý không cần thì anh có thể đồng ý chia tay với mình sau 7749 lần mình đề cập đến?
Mình thực sự khó nghĩ, mình không biết phải giải quyết chuyện nào như nào cả? Nếu mình cho anh một cơ hội thì liệu anh có thay đổi không :)))) Mình không nghĩ là mình có thể thay đổi được đâu nhưng nếu cứ vậy mà chia tay thì mình cảm giác kiểu hơi tiếc nuối và không cam tâm ấy. Ai là người từng trải qua câu chuyện giống mình thì hãy cho mình lời khuyên được không ạ?
Mong ad sớm duyệt bài của mình =((( Cảm ơn mọi người đã đọc ạ!

You may also like

Leave a Comment