KHI MỌI NGƯỜI CHỈ NHÌN BẰNG MỘT CON MẮT…

by admin

Mình có sở thích BDSM và mình thừa nhận điều đó. BDSM hẳn nhiên không có nghĩa “Body Shaming” mà nó là bạo d.â.m, là 1 kiểu quan hệ tình dục thông qua trải nghiệm đau đớn và mang tính quyền lực. Mình dám chắc sẽ không ít bạn đang bắt đầu có cái nhìn không mấy thiện cảm về mình cũng như 4 chữ BDSM này. Nhưng với mình, đó là cả 1 nghệ thuật, và những người như mình là những nghệ nhân!

Nhưng mục đích mình viết bài này đáng tiếc không phải là để kể về sở thích của mình hay giải thích cho các bạn về BDSM (nếu muốn, hãy tra Google) mà là về một thứ khiến mình thực sự muốn kết liễu nó.

Hôm nọ mình order thêm 1 vài món “đồ chơi” để nghịch ngợm bộ môn này với partner. Chuyện đáng ra sẽ không có gì cho đến khi shop bán đồ nhạy cảm mà lại không che tên sản phẩm. Bình thường hay mua quán ruột nhưng lần này đổi gió và mình nhận ngay cái kết khá đắng. Tiếp tục quay vào ô mất lượt khi shipper lại đến đúng lúc mẹ mình và bà hàng xóm đang buôn chuyện. Và cái gì đến nó cũng đến: Mẹ mình và đương nhiên là không ngoại trừ nhiều hộ gia đình lân cận đều biết mình có sở thích BDSM – thứ mà theo như lời họ nói là “quái dị, dị hợm và biến thái”.

Và rồi họ đánh đồng. Không dưới một lần mình nghe thấy họ nói bóng gió rằng thế hệ chúng mày, Z zủng gì đó hả, toàn lũ sống buông thả, học theo Tây cho lắm vào rồi du nhập toàn những cái mất nết. Cũng không dưới 1 lần, mình nhận về sự đánh đồng là mình không muốn làm mà vẫn muốn ăn, chỉ thích chơi bời đú đởn, cá tính quá nhưng tưởng thế là hay hoặc bất cứ một cái hành động nào lệch chuẩn cũng gán cho mình… Chỉ bởi vì mình là gen Z.

Hóa ra thế hệ trẻ, hay nói thẳng ra là gen Z đang bị quy chụp dưới cái mác quá lớn không đỡ nổi. Cũng dễ hiểu khi ngày nào mình chẳng lướt qua 2,3 cái clip, hình ảnh, các loại trend bóp méo hình ảnh gen Z trên mạng xã hội. Không biết bạn đã xem cái clip “Khi gen Z làm luật sư” hot rần rần dạo này chưa? Xem lần 1 thấy hề hước nên tag liền bạn thân, nhưng xem đến lần 2 lại ngỡ ngàng ra một góc nhìn quy chụp rất là tiêu cực lên thế hệ. Clip xàm auto hashtag gen Z, clip bóc phốt nyc, sugar daddy cũng hashtag gen Z, clip về những bạn trẻ lười biếng, ghét trẻ em, hay drama cũng hashtag gen Z. Thật đếch thể hiểu được cái logic của loài người.

Quay về câu chuyện của mình, thật ra BDSM chỉ đơn giản là một sở thích tình dục mang lại sự khoái cảm cao độ, miễn là hai bên cùng tự nguyện thì không có gì đáng xấu hổ cả và càng không liên quan gì đến việc đánh giá mình, hay gắn nhãn luôn cả một thế hệ.

Ai cũng có quyền đc sống với cái mác của mình chứ ko phải với cái mác của 1 thế hệ. Không phải cứ sinh ra là gen Z là auto gán lên họ một hình ảnh thương hiệu không phải của họ. Gen Z là 1 thế hệ đáng tự hào. Không thể phủ nhận gen Z cá tính, cũng nhiều pha nghịch ngợm đi vào lòng người lắm. Nhưng sai lầm đáng bài trừ nhất là suy nghĩ tất cả bọn mình đều gắn với cái nhãn mác nổi loạn.

Mình mong loài người hiểu, mỗi con người đều mang trong mình 1 sở thích, 1 niềm đam mê riêng và 1 cái tên riêng. Thế hệ nào mà chả có người this người that. Tóm lại là đừng có cái gì xấu xí, làm khùng làm điên nhất cũng gán vào gen Z chỉ vì muốn nó trở thành trending. Thân!

You may also like

Leave a Comment