Vì sao cậu thích “Viết”? 

by admin

Tớ sẽ chuyển câu hỏi này thành “Vì sao tớ lại viết” để dành cho bài viết này của tớ. Trước khi nói đến việc thích viết, tớ muốn kể cậu nghe lý do vì sao tớ bắt đầu tập viết.

Tớ là một người hướng nội và nhạy cảm. Nên việc tớ chia sẻ với người khác khá khó khăn. Vì vậy mà tớ đã nghĩ mình có thể học viết ra những gì mình suy nghĩ. Bởi khi viết là lúc bản thân chậm lại một nhịp. Tớ có thể viết ra chính xác hơn những gì tớ muốn nói. Và tớ đã có những bài viết đầu tiên như một cuốn nhật ký. Đó chính là những dòng trạng thái được đăng lên Facebook và để chế độ một mình.

Sau đó tớ muốn được chia sẻ nhiều hơn. Muốn ghi lại những gì trải qua trong hành trình lớn của tớ. Tớ đã tạo tài khoản này và bắt đầu viết vào tháng 12 năm ngoái. Tớ vẫn nhớ những ngày đầu tớ viết, những câu từ còn non dại. Bài viết cũng chẳng rõ ý muốn truyền tải là gì. Có người đồng cảm, cũng có người nói tớ không nên viết. Tớ vẫn mặc kệ và tập viết mỗi ngày.

Từ một đứa khối A tớ chưa bao giờ nghĩ tớ có thể viết. Cho đến bây giờ tớ cũng có được một chiếc Blog cá nhân nhỏ cho riêng mình. Và từ một người không thích viết, chỉ vì muốn được chia sẻ mà tớ đã học viết. Có thể nói là tớ thích viết vì nhờ viết mà tớ có thể nói ra được những gì mình muốn.

You may also like

Leave a Comment