Mình lấy chồng bằng tuổi.

by admin

Mình tuy là con út trong nhà đông con, cũng được yêu thương chiều chuộng, nhưng nhà không có điều kiện, nên từ nhỏ mình đã rất có ý thức cố gắng vươn lên. Chồng mình là con một, người Hà Nội, gia đình không mấy khá giả, tuy vẫn biết tự cơm nước, làm việc nhà, nhưng thường thì khá lười, công việc cũng chưa ổn định.

Lúc yêu nhau, mình yêu chồng mình vì là người tốt và sống tình cảm, vô tư, còn công việc thì bây giờ vẫn còn trẻ, còn thời gian để phấn đấu. Lấy nhau xong, tụi mình có em bé. Chồng mình không hợp bố mẹ đẻ, sống cùng rất căng thằng, nên được 2 năm, bọn mình cũng cố gắng mua chung cư ra ở riêng. Lúc này mình có tiền tiết kiệm một chút từ trước khi cưới, vay họ hàng một chút, còn hầu hết đi vay ngân hàng, chồng mình thì không có tiền. Lúc này, lương mình gấp đôi chồng mình, tuy phải chi tiêu tiết kiệm để trả nợ, nhưng mình thấy vẫn ổn, bọn mình vẫn cố được.
Ít lâu sau, chồng mình đòi nghỉ việc để làm riêng, mình thấy có vấn đề lắm vì chồng mình cũng hay mộng mơ thôi, chứ làm việc thực tế thì lười lắm. Tuy nhiên mình cũng không nỡ vùi dập vì chồng mình nói rất là muốn làm, nếu không làm thì sau này sẽ hối hận vì đã không thử. Thế là mình ok, đi làm vừa trả nợ, vừa nuôi cả nhà, cả bố mẹ chồng nữa, vì ông bà không có lương hưu. Bọn mình không kể gì với gia đình chồng là chồng mình ra làm riêng cả, vì sợ ông bà lo lắng. Chồng mình làm riêng cùng mấy người bạn, nói là bạn bè cũng tốt, họ sẽ bỏ vốn vào trước, còn nhà mình vì ít tiền nên sẽ vào tiền sau.
Giờ đã nhiều tháng giời trôi qua rồi, cái business tiến triển cực kì chậm chạp. Mình cũng sốt sắng, nhưng cứ động đến chuyện đó lại cãi nhau. Giờ mình thấy mệt mỏi lắm. Vì công việc mình thu nhập ổn thôi chứ không phải quá cao, sinh con xong được 4 tháng mình cũng phải cố gắng đi làm rồi, công việc nhiều nên nhiều khi mình phải làm cả thứ 7, chủ nhật, thức khuya dậy sớm chạy deadline. Việc nhà chia sẻ bổ đôi, nhưng rảnh một cái là chồng mình lại ngồi xem reels với chơi game thôi, chứ không có thấy suy nghĩ hay làm gì về cái business riêng cả. Mình cảm thấy rất là mệt vì việc phải gồng gánh một mình quá lâu. Nên làm gì bây giờ hả các bạn?

You may also like

Leave a Comment