Ai rủ người ấy trả tiền….???

by admin

Đây là rủ…chứ ko phải mời mọi người nhé. Mình là nam 27 tuổi, kinh tế cũng mới chỉ ở mức ổn thôi. Mình muốn nhắc tới kinh tế vì dù là nam hay nữ nếu nhà ai có điều kiện hay kể cả giàu đi nữa thì mình tin ai cũng muốn n.y mình san sẻ cả thôi.
Chuyện là từ lúc tán tỉnh tới yêu bây giờ là hơn 1 năm nhưng tất cả mọi thứ từ ăn uống, đi chơi, xem phim, làm tóc cho n.y… mình luôn là người trả tiền.
Hôm sinh nhật mình đi xem phim em nói em mời mình, đến lúc mua vé thì kêu không mang tiền (cũng ko nói để hôm khác e mời lại). Đi chơi xa e cũng không mang tiền, mua ly nước cho e gái 20k e cũng quay ra kêu mình trả tiền “Anh trả tiền đi còn nhìn gì nữa”, “Anh trả đi”, “Ô hay đàn ông trả đi”, “Anh nhìn gì em”. Có hôm đang order nước mình nói e trả tiền đi cái e nói: “a rủ e đi a phải trả tiền chứ”…nói chung mình trả cũng 1 phần, 1 phần cũng thái độ nữa…
Nhưng thật sự thì như vậy có đúng không mọi người, hỏi sao từ lúc quen nhau tới giờ mình luôn là người chủ động rủ đi hèn hò còn e thì không bao giờ. Nghĩa là kiểu mình phải tự nguyện rủ em đi chơi, đi ăn, đi xem phim…thì em mới đi, còn em ko chủ động bao giờ, có thể em biết mình sẽ luôn chủ động…
Em ấy cũng đang kinh doanh, vẫn gửi tiền cho bố mẹ và em gái chứ không phải là không có tiền. Hôm lễ vừa rồi mình rất là bận, em ấy qua phụ cũng biết mình bận như nào vậy mà tối e trách mình ko có quà, nói mình không được như người ta.
Người yêu mình như này là bình thường hay bất thường vậy? Mình viết theo suy nghĩ nên câu văn không được hay mn thông cảm!

You may also like

Leave a Comment