ANH CHƯA ĐỦ TUỔI XƯNG TÔI NHÉ CHỒNG!

by admin

Đây là câu nói của vợ b,,ộp vào mặt mình trong khi cãi nhau vì mình nhỏ tuổi hơn vợ. Nghĩ cay các bác ạ, trụ cột gia đình mà suốt ngày bị vợ khịa không đủ tuổi. Bình thường thì cũng không mấy khi nói về vấn đề này nhưng mỗi lúc mà hai vợ chồng cãi nhau, hoặc vợ dỗi mà mình nói cái gì phật ý là lại bảo mình không đủ tuổi. Mà có phải hơn nhiều đâu hơn hẳn 2 tuổi mà suốt ngày kêu chồng không đủ tuổi.
Phận trai 12 bến nước lấy vợ đã là canh bạc rồi, lấy vợ hơn tuổi lại hơn cả canh bạc. Vui thì vợ gọi là chồng mà không vui vợ gọi là “rai”. Không biết có chị vợ nào hơn tuổi chồng mà đối xử với chồng giống vợ mình không. Cãi nhau với chồng đuối lý là ” Chồng ít tuổi hơn sao cãi vợ thế”, bình thường thì hai vợ chồng vẫn gọi nhau vợ chồng hoặc ba mẹ vì chúng mình đã có con rồi. Nếu cơm canh ngọt thì sẽ gọi nhau như vậy, còn cơm canh mà hơi đắng thì gọi là anh mình, hôm rồi cãi nhau mình cáu quá mình xưng” tôi – bà” vợ đang im nghe mình hát đến đoạn tôi bà là vợ đứng phắt dậy t,,úm cổ áo mình luôn. Vợ bảo

  • Tôi nói cho ông biết trong cái nhà này nếu tôi không xưng là “tôi” thì không ai được phép xưng nghe chưa.
  • Lý do gì em không xưng thì không ai được phép.
  • Vì tôi lớn nhất trong nhà này tính về tuổi tác, cho nên người duy nhất được đổi danh xưng chủ vị trong cái nhà này là tôi, ông nghe rõ chưa. Còn 1 lần nào ông dám xưng “tôi” thì đừng trách vơ ông á,,c. Vì anh chưa đủ tuổi nhé chồng!
  • Ít tuổi nhưng anh là chồng em.
  • Là chồng là được phép hỗn à. Từ ” tôi- cô” xong bon mồm sang “mày tao” à. Đừng đối xử với nhau thiếu văn hóa thế nhé.
    Vợ mình có một quy định rất rõ là có thể gọi nhau như thế nào cũng được nhưng không bao giờ được gọi là ” mày – tao” nếu mình xưng ” mày – tao” vợ mình được quy,,ền đ,,,ấ,,,m mà mình mà mình không được phép phản kháng. Mà vợ mình chưa nói đùa bao giờ nên là mình cũng rén. Lần này mới là ” tôi – bà” mà đã như vậy r. Đúng là lấy vợ như canh bạc các bác ạ, có bác nào cùng cảnh với mình không lên tiếng cho mình bớt cô đơn đi ?

You may also like

Leave a Comment