Quả báo đến nhanh thật, cắm sừng mình giờ bị cắm sừng lại :)))

by admin

Mình và thằng n.y cũ yêu nhau được 1 năm 2 tháng thì chia tay, mình phát hiện ra hắn cắm sừng mình, mà thế *éo nào mình tin tưởng hắn nên bị cắm sừng tận 4 tháng rồi ko biết, đau lòng…nghĩ cũng buồn nhưng được 1 tuần thì hết, căn bản mình cũng cay…kiểu chia tay vì cay thì hết nhanh thôi, chứ mà chia tay vẫn còn yêu nó lại khác…cũng đc bạn bè an ủi nhiều kiểu “Việc *éo gì phải dành tình cảm cho thằng đó”, “Ko xứng đáng”, “Mày xứng đáng có 1 tình cảm tốt hơn”, “Mày yên tâm, rồi mày sẽ gặp được 1 người hơn nó yêu mày”,…v…v… và tâm đắc nhất là “Tao tin quả báo đến sớm thôi!”
Mà ai ngờ quả báo thật, mới chỉ đúng 4 tuần sau khi mình chia tay thì thằng n.y cũ cũng bị cắm sừng, mà kể cũng lạ cơ, 1 mối quan hệ thật phức tạp.
Đây nhé.
Mình và thằng n.y cũ yêu nhau được 1 năm 2 tháng thì nó cắm sừng mình 4 tháng.
Thằng n.y cũ mình yêu cái đứa mới được 4 tháng thì…nó lại cắm sừng thằng n.y cũ mình đc 2 tháng.
Nghĩa là cái khoảnh khắc mà nó nói chia tay mình ấy, thì nó đã bị cắm sừng hơn 1 tháng rồi mà nó vẫn yêu thương con bé kia. Mình tìm hiểu được thì chỉ trong 4 tháng yêu thôi nó mua cho con bé kia nào là khuyên tai bạc, túi xách mấy triệu, giày dép, quần áo….(trông con bé kia cũng điệu đà hơn mình), cái số tiền mà n.y cũ mình chi ra cho nó có khi = cả năm chi cho mình…nhưng ai ngờ vừa bị cắm sừng, vừa bị đào mỏ.
Cảm xúc lúc này là gì, là từ cay, chuyển sang vui vẻ, hạnh phúc, đơn giản vì chưa gì nó đã phải chịu quả báo rồi, nghe đâu con bé kia cũng chất, chia tay bảo là:

  • Anh cũng là người cắm sừng người khác nên anh ko có tư cách gì để nói em cả!
    Ô khề, vừa bị cắm sừng, vừa bị đào mỏ, lại may cho mình thoát khỏi thằng n.y cũ. À mà tin vui là mình cũng đang có 1 anh tán, anh này công ăn việc làm ok, nhà cũng ổn, ko giàu nhưng bố mẹ đều làm Cơ quan Nhà nước, vừa học xong thạc sĩ năm vừa rồi…nói chung là rất ổn, mới đi chơi đc 1 buổi thôi nhưng linh cảm mách bảo mình anh này có thể sẽ là chồng tương lai của mình. Anh họ Nguyễn, có khi mình nên nghĩ tên con là vừa rồi nhỉ :v Nhưng căn bản là cũng tuyệt vời đi, mình thì sắp có n.y, anh ấy rất tốt, còn thằng n.y cũ mình thì đang day dứt, đang phải chịu lấy những gì mà nó gây nên.
    Hú sướng quá các bạn của tôi ơi!

You may also like

Leave a Comment