Chị dâu tương lai là học sinh cũ…

by admin

Mình là nữ, 28 tuổi, đã lập gia đình và hiện đang làm gv tại một trường THPT. Mình có một người anh trai năm nay 30 tuổi, chưa lập gia đình và đang làm kinh doanh tự do. Bố mẹ mình đã nhiều lần giục anh lấy vợ để sớm yên bè gia thất, nhưng lần nào anh cũng từ chối vì lý do chưa muốn yêu, kinh tế chứ đủ vững vàng, chưa gặp được người thích hợp….Hai anh em mình từ nhỏ đã rất thân nhau, nên mỗi lần như vậy anh đều mang ra tâm sự với mình. Đùng cái cách đây một tuần, anh nhắn tin cho mình :

  • Ê, gái, tối nay rảnh ko, đi uống nước với anh, anh bao
  • Dạ, em rảnh ạ, mà có mỗi hai an hem mình thôi hả anh
  • Ko, còn một người nữa..
  • Ai ạ ?
  • Cứ đến đi rồi biết..
    Mặc dù rất tò mò nhưng mình ko hỏi thêm anh điều gì và chỉ trả lời đồng ý. Đến tối anh nhắn lại cho mình địa điểm là một quán cafe cách nhà mình khoảng 1 km. Mình gọi điện báo cho chồng mình rồi đi xe thẳng đến địa điểm đã hẹn trước. Vừa bước vào cửa quán, mình đã thấy anh đứng dậy mỉm cười vẫy tay với mình, ngồi bên cạnh anh là một cô gái. Đúng lúc ấy cô gái ngồi cạnh anh cũng quay lại nhìn mình, mình sững sờ mất vài giây rồi thốt lên:
  • Ơ, Nh*** đó hả em ? Em quen anh trai cô hả ?
    Cô bé cũng giật mình, đứng lên nói:
  • Dạ..em chào cô..Em ko biết anh H*** là anh trai cô ạ…

Mình thật ko ngờ có thể gặp lại cô học trò ấy trong tình huống này, Nh* từng là học trò của mình, mình là gv dạy Toán lớp của cô bé suốt 3 năm học cấp 3. Mình vẫn nhớ rõ vì Nh* là học sinh chăm ngoan, năng động, lực học cũng rất khá…

Lúc này, mình đã ngồi xuống ghế. Anh trai mình đã gọi sẵn đồ uống, dường như anh đã đoán trước tình huống này sẽ xảy ra, nên anh cười nói với mình :

  • Bất ngờ ko gái, thực ra anh đã định nói với em từ trước nhưng như thế thì ko vui, phải như này mới vui..Vì anh biết Nh* là học trò của em..Nhưng hôm nay, anh muốn giới thiệu cho em biết, Nh* hiện là ny của anh, bọn anh yêu nhau và xác định năm sau sẽ làm đám cưới. Em ấy ko còn là học trò của em mà sắp thành chị dâu e rồi đó.

Nghe anh nói xong, mình hơi bị sốc dù trong lòng đã có những suy đoán. Anh mình quay sang nắm lấy tay Nh* : – Lần trước nghe em nói về trường lớp, anh đã biết em gái anh từng dạy môn Toán lớp em, nhưng anh ko nói để tạo bất ngờ. Hôm nay, anh hẹn em gái anh qua mục đích chính là để hai đứa làm quen nhau trong thân phận mới. Anh giới thiệu lại nhé, nó là Ng, em gái anh, em chồng tương lai của em (đến đoạn này ổng lại nhây..)
Xong ông anh mình chốt :
– Thế nhé, từ nay hai đứa ko có cô trò gì cả nhé, chị em trong nhà cả rồi. Từ nay cái Ng** phải gọi Nh*** là chị nhé, ko được hỗn =)) Nào hai đứa gọi lại cho anh nghe nào..

Vậy là sau buổi hôm đó, chúng mình trở nên thân thiết. Khi nói chuyện mình đã có thể gọi Nh* là chị dâu hoặc chị Nh*, chị ấy cũng đã có thể gọi mình là em một cách khá tự nhiên. Và trên tất cả, mình thấy hai anh chị rất hợp nhau, và thực lòng cầu mong họ được hạnh phúc..

You may also like

Leave a Comment