Ế bằng thực lực là có thật

by admin

Chia tay mối tình 3 năm, sau thời gian đủ dài tôi cũng quyết định mở lòng xem sao, ai ngờ pha mở lòng này lại vào lòng đất các bạn ạ.

Tôi 26, anh 31 quen online nói chuyện hơn 1 tháng thấy cũng khá hợp thì tôi cũng quyết định gặp mặt anh. Thật ra lúc nói chuyện có khoảng 1 tuần tôi k muốn nói chuyện nữa nên im lặng, sau đó a lại chủ động tìm tôi nên tôi cũng tiếp tục. Khi nói chuyện tôi cảm nhận anh là người trưởng thành, là giảng viên đại học, có khá đủ các yếu tố mà tôi nghĩ phù hợp với mình, mỗi tội 1m63 (tôi chỉ thích mấy người 1m7 trở lên thôi). Nhưng nghĩ chiều cao cũng k phải là vấn đề lớn, cứ xem anh thế nào đã.

Đến ngày hẹn, anh cho tôi chọn quán và thời gian. Tôi chọn ngay 1 cái Highlands ở Vincom cho nó tiện, sáng sủa. Anh k nói qua đón tôi hay gì cả nên thôi tôi cũng tư book grap qua. Tôi cũng make up nhẹ nhàng, xinh xắn. Anh tới trước tôi cỡ vài phút và đã gọi nước trước. Tôi vừa tới, chào anh và chưa kịp đặt cái mông xuống ghế thì anh kêu: Em đi gọi nước đi (tôi hơi bất ngờ, nghĩ trong đầu kiểu…ủa…) nhưng rồi cũng đi gọi. Mất điểm lần 1.
Đến khi máy rung đi lấy nước, thì anh kêu, em đi lấy nước đi kìa… (nghĩ trời m.á tâm lý xíu thì đi lấy dùm tôi đi…) Tôi tự đi lấy và anh mất điểm lần 2.
Vừa lấy ly nước ra bàn thì bắt đầu anh lấy ly nước của anh để sát ly nước của tôi rồi hỏi:

  • E gọi ly size gì?
  • À em gọi size vừa a
  • 65k đúng k
  • À 55k anh
  • Của anh size lớn 65K, mà nhìn nó cũng có bự hơn xíu nào đâu nhỉ. Trời cái ly có xíu mà nó bán tận 65k đắt thật, chắc họ phải lời nhiều lắm.
    (Lúc này t kiểu há mồm,…) k còn miếng điểm nào luôn =)))

Lúc nói chuyện online tôi cũng biết anh chưa có mối tình nào lâu dài. Chỉ mới quen 1 bạn khoảng 3 tháng mà bạn kia cũng chủ động dừng lại. Lúc đó tôi cũng chỉ nghĩ chắc duyên chưa tới với anh, nhưng khi tôi gặp anh thì tôi biết lý do a ế rồi (ế bằng thực lực là có thật=))).
Nhiều người sẽ nghĩ chắc 1 phần là do tôi, nhưng tôi k đánh giá bản thân kém, ngoài hình dễ nhìn, cv văn phòng khá ổn, giao tiếp cũng ok,…cũng khá nhiều người để ý tôi, nhưng tôi không có cảm giác nên cũng k chấp nhận hẹn gặp ai.
Chúng tôi cũng ngồi nói chuyện cỡ 2 tiếng, tám dốc lại những chuyện đã nói, hỏi thêm đôi chút về gia đình, tôi cũng giữ thái độ vui vẻ chứ không có gì khó chịu. Anh nói hẹn tôi hôm khác rảnh thì đi chơi, nhưng tôi nghĩ không có sau đó nữa đâu….

Tôi không dám đánh giá hoàn toàn con người anh, vì mới gặp 1 lần, nhưng thực sự với 1 người đã từng có 1 mqh lâu dài, có tổn thương thì tôi rất cần 1 người thực sự tâm lý, mà mới gặp lần đầu không mời nổi ly nước thì tôi e ngại thực sự.
Chuyện đến đây là hết rồi, nghĩ thôi mình nên khóa lòng lại, chứ mở bát như này buồn cười thật.

You may also like

Leave a Comment