Làm sao để anh ấy tin là em thích anh ấy nhỉ?

by admin

Từ nhỏ tới giờ chưa gặp trường hợp nào như này. Em quen anh ấy qua anh họ em, năm ngoái gia sư cho em môn toán cao cấp, sau đó em thi tốt, em có cảm ơn, mời anh ấy đi ăn, đi uống nước, xem phim thì anh từ chối, anh bảo là “Thôi giúp đc em là anh vui rồi!”, kiểu cũng lạnh lùng ấy, học giỏi mà lạnh lùng nữa, thích mê.
Sau 1 thời gian tìm hiểu thì thấy anh chưa có bạn gái, cũng chưa thích ai, chỉ thi thoảng đá bóng và game gủng 1 chút thôi, ko phải chơi nhiều mà để giao lưu với bạn bè ấy em lại càng thích vì có lối sống lành mạnh…
Vậy em quyết tâm tán anh ấy, người ta nói là nếu chị em nào đã chủ động tán các anh thì có chạy đằng zời, nhưng anh này lạ lắm…
Hằng ngày em nhắn tin, hỏi han anh ấy, quan tâm kiểu anh ăn gì chưa? Uống gì chưa? Ngủ muộn thế? Nhớ dậy sớm…thì anh rep em bảo “Em có nhiều thời gian nhắn cho anh thế? Sao ko để thời gian đấy mà học mấy môn bộ toán đi, ko sau anh lại phải gia sư mệt lắm!”
Mời anh ấy đi chơi “Thôi trời lạnh lắm, em gọi ship cho anh thì anh mừng”, xong gọi ship cho thì anh bảo “ô anh đùa mà ship thật à?”
Mua đồ tặng cho thì “mấy cái này anh có rồi, đầy em à!”
Hôm anh ấy ốm bảo mua thuốc, cháo qua chăm thì anh bảo “Anh khỏe, anh tự mua thuốc với gọi đồ ăn rồi!”
Có hôm bảo là buồn thì anh bảo “Buồn thì liên quan gì đến anh, em đừng có lan tỏa nỗi buồn sang anh, anh đang vui vẻ!”
Mà em cũng hỏi về chuyện tình cảm thì anh bảo “Anh vẫn đang tìm!”
Đến lúc em nói thích thì anh ấy “Điêu, em mà thích anh, người như em thiếu gì người thích, ng yêu, có khi em đang có n.y ấy!”
Rồi em tỏ tình thì anh ấy “Thồi, đừng có đùa với chuyện tình cảm nữa đi, chả vui!”
Em nói là thật thì “Thật cái gì mà thật, chả tin, anh chả đến lượt!”

Giờ sao mọi người, đến mức ấy rồi mà vãn từ chối, anh ấy trai thẳng nhé, nhưng em cứ càng tán, càng bộc lộ tình cảm thì anh ấy lại kiểu “Thồi, ko tin, ko đến lượt, em đầy người yêu, yêu người khác đi, giữ em mệt lắm, xinh xắn như em chả hợp anh đâu!”
?????

You may also like

Leave a Comment