Sao giờ vẫn có những kiểu đàn ông hẹn hò như này nhỉ?

by admin

Mình quen anh là môi giới bđs, bố mẹ mình có căn nhà cho thuê nên liên hệ qua bên môi giới tìm người. Nói chuyện thấy hợp nên anh rủ mình đi cf. Hôm đó cũng là lần đầu gặp. Do hẹn đột xuất, 6h mới hẹn nên mình bảo 8h hãy đón để còn có thời gian nấu nướng, makeup… (bọn mình tự ăn uống ở nhà xong mới đi). Nhưng ông ấy cứ nằng nặc đòi 7h đón để có thời gian tâm sự, mình cũng nói sớm thế thì chưa kịp ăn uống gì cả thì ông ấy bảo yên tâm đi anh lo được.
Tưởng ông ý sẽ dẫn đi ăn tạm cái gì đó rồi đi uống cf, mà KHÔNG, mình phải nhịn đói tiếp chuyện với ông ấy đến 10h tối. Lần đầu gặp mình chuẩn bị khá kĩ, ông ấy lại rủ uống nước mía ở SVĐ Mỹ Đình ạ, mình bảo k thích nước mía thì ông ấy bảo cho mình chọn quán cf. Chưa kịp chọn thì ông ấy đã phi xe thẳng vào quán mà ông ý cho là vừa mắt. Ok mình k nói gì, uống ở đâu cũng được miễn k phải nước mía. Thôi thì uống cf trước ăn sau cũng được, nhưng đợi mãi chả thấy nói đến chuyện ăn uống gì mà bụng thì réo lắm rồi, mình đành hỏi khéo là:

  • A ơi a ăn gì chưa, chắc về muộn chưa kịp ăn gì đâu nhỉ?
  • Ơ a ăn rồi, xong xuôi hết mới sang đón em mà. Nãy giờ quên k hỏi thế em ăn gì chưa?
    Mình được ý nói luôn:
  • Chưa a ơi, e bảo 8h hãy đón thì e mới kịp ăn. 7h a đã đón rồi nên e chưa kịp ăn gì cả
  • Ôi a vô ý quá, thôi ngồi tí nữa rồi tìm chỗ ăn nhá. Em ăn gì? Ăn xiên k? Hay ăn bánh mì?
    Mình thì đói, tầm đấy ăn gì chả được nên đồng ý ngồi thêm tí nữa rồi đi ăn. Huhu ngồi đến 10h ông ý mới chịu chở đi tìm chỗ ăn mà trong khi đó xung quoanh rất nhiều quán ăn bình dân, đồ ăn vặt.
    Đi 1 lúc k tìm thấy mấy chỗ như ông ấy nói nên mình đòi về tự mua bánh ăn, mồm thì cứ để anh tìm chỗ mua khỏi em đói khổ thân em nhưng đi thì cứ phóng như bay tìm éo đâu. Về đến nhà mình lại còn đòi lên phòng, mình k cho lên xong lại lấy cớ đi wc, nghĩ gì vậy???
    Mình bảo luôn thôi anh tìm tạm chỗ vắng mà đi em k quen cho người lạ lên phòng. Thế là tạm biệt nhau đi về với cái bụng sôi òng ọc. Mấy hôm sau ông lại hẹn đi ăn tiếp. Thôi thì cứ thử lần 2 xem sao, biết đâu ông ấy rút kinh nghiệm. Nhưng các bạn biết kết quả rồi đấy! Vẫn y như thế. Mồm thì bảo mời. Đến lúc thanh toán mình cũng nói là anh cứ trả đi, về em gửi.
    Ông ấy còn mở mồm bảo là “thôi, để anh mời”. Rồi bọn mình đi uống nước và ông ấy lại cho mình chọn quán. Mình chỉ vào quán quen, vừa đến cửa cái ông quay mẹ xe đi về bảo quán đấy bí bách lắm k uống đâu. Thế từ đấu nói moẹ ra là anh tự chọn quán đi còn bảo cho chọn làm gì. Dọc đường về còn đòi nắm tay, gặp 2 lần đòi nắm tay, năn nỉ ỉ ôi mình cho nắm tay 5p, cảm giác cực kì khó chịu luôn, mình cứ nắm chặt tay như nắm đấm ấy. Về đến nhà lại văn cũ đòi lên phòng mình tiếp để chơi với mèo, đương nhiên là mình từ chối luôn. Sau khi về mình cũng nhắn xin stk để gửi tiền ăn. Mồm ông thì bảo mời, nhưng vẫn đưa stk kèm câu nói:
  • Stk đây em ạ, có 110k ấy mà hay lần này để anh mời, lần sau em mời anh cũng được
    Moá cay, được được cđg. Trả 110k cho mài xong thì next luôn chứ ở đấy mà lần sau. Có 110k thôi nhắm mời được thì hãy nói, k mời được thì nghỉ đi lại còn nổ. Xong mình chặn liên lạc rồi, *éo ai rảnh mà tiếp chuyện với kiểu vậy, đấy nhé, các anh tán gái thì cũng phải học tập từ ăn nói, giao tiếp đến cư xử sao cho lịch sự, cứ như vậy rồi kêu ko có ai yêu… :)))

You may also like

Leave a Comment