Chúc em hạnh phúc!

by admin

Ngày mai là đám cưới của mình, nay nhận được cuộc gọi từ n.y cũ:

  • Alo alo!
  • Ơi!
  • Anh gọi để chúc mừng em thôi, mai đám cưới em đúng ko, thấy mọi người bảo? Mà sao ko mời anh…?
  • Anh đi,ên à, ngại bỏ xừ…
  • Anh biết ngại mà, anh gửi quà cưới rồi đó, mai sẽ có “Thằng đệ” anh nó gửi vào hòm phong bì cho em, mở ra đừng bất ngờ đấy nhớ.
  • Úi, cảm ơn anh n.y cũ ạ!
  • Ko có gì, à mà mai lấy chồng rồi thì phải trưởng thành lên, là 1 người vợ phải khác đấy, con đường phía trước còn rất nhiều khó khăn, vất vả cùng chồng cố gắng vượt qua nhé và nhất là cuộc sống dù thế nào cũng phải thật hạnh phúc! Vậy thôi, anh khô khan chẳng biết nói gì cho hay, có gì nói nấy, nói tóm lại là phải thật hạnh phúc.
  • Cảm ơn anh!
  • Ôi nghe cảm ơn khách sáo quá, thôi anh có việc phải cúp máy đây! 1 lần nữa chúc em hạnh phúc nhé!

    N.y cũ mình đó mọi người, yêu nhau 8 năm rồi chia tay, ko phải vì hết yêu, mà đơn giản là con đường của 2 đứa quá khác nhau.
    Mình năm ấy thì ở VN, gần bố mẹ, làm việc và học tập tại VN luôn.
    Còn anh thì lại ra nước ngoài học thạc sĩ rồi làm ở đó sau đó học tiến sĩ bên đó luôn, anh có chị gái bên nước ngoài, định cư bên đó đã lâu nên rất thuận lợi, anh cũng theo nguyện vọng của bố mẹ anh là học tiến sĩ bên đó xong muốn đi đâu, làm gì tùy anh (nói chung cái này tính sau).
    Mà mình là 1 đứa con gái ko tin vào tình yêu xa, cũng ko thể yêu xa…kiểu ko thể cứ yêu mà nhìn qua cái đ.t, màn hình máy tính ấy nên 2 đứa quyết định chia tay, anh là người chủ động, anh cũng ko muốn mình bị ràng buộc và quan trọng là ko muốn mình phải suy nghĩ nhiều…Ban đầu 2 đứa cũng nói ko yêu thì làm bạn nhưng có lẽ 1 phần cũng vì ngại…nên ko còn nói chuyện với nhau nữa, thi thoảng nói với nhau 1, 2 câu rồi thôi, lệch múi giờ và cũng ko có lý do gì gọi là…để nói chuyện với nhau…
    Mình và chồng cũng chỉ yêu nhau 2 năm rồi đi đến kết hôn thôi…đơn giản vì mọi thứ quá hợp, từ công việc, cho đến cách ăn nói, ăn mặc, giao tiếp, tư tưởng…cả 2 gia đình cũng rất ủng hộ 2 đứa…
    Rồi mình chợt nghĩ, đúng thật, yêu nhau lâu, chưa chắc đã “Về chung 1 nhà”, yêu là 1 chuyện, cưới là 1 chuyện khác…các bạn đã yêu nhau lâu mà chia tay thì cũng hãy cố gắng vượt qua vì mình tin, 1 cánh cửa đóng lại thì sẽ có 1 cánh cửa khác mở ra, rồi ai cũng tìm cho mình 1 người để đi cùng mình đến hết chặng đường còn lại…ai cũng sẽ tìm cho mình được 1 hạnh phúc riêng.

You may also like

Leave a Comment