Lần đầu đi date và cái kết

by admin

Tui có quen 1 bạn nam qua mạng. Ban đầu cũng chỉ nói chuyện vui vui cũng không nghĩ ngợi gì nhiều. Nói chuyện với nhau hơn 2 năm, bạn rủ đi chơi mấy lần, mà tui từ chối mãi. Thế nào có 1 hôm bạn rủ vui vui, tui cũng chán thế là đi luôn.

Bạn với tui hẹn nhau từ 8h, nhưng bạn đến từ 7h30 tui chưa chuẩn bị xong để bạn chờ 30p. Bạn cũng im lặng chờ, cũng không thấy giục tui nhiều. Cộng 1 điểm.

Đúng 8h tui xuống, mới nhìn ừ dáng cũng cao, người gầy gầy mặt mũi sáng sủa đúng gu tui cộng 9 điểm. Bạn cũng chu đáo lắm bỏ sẵn chỗ để chân xe máy cho tui. Tui ngồi lên xe bạn bảo:

-Em ngồi chắc chưa, anh đi nhé!

Ừm thôi cộng thêm 1 điểm vì sự đáng yêu với chu đáo. Bạn bảo:

-Anh đặt vé sẵn rồi, giờ mình ra đấy nhé!

Chờ bạn lấy vé, tui đã tưởng tượng đủ thứ như trường hợp xem phim kinh dị, tui sẽ giả vờ sợ quá nép vào người bạn xong rồi hai đứa chạm tay vào nhau rồi nắm tay luôn.

Mà thế nào, nâu nâu bạn chọn phim hành động toàn bùm chíu lấy đâu ra mà giả vờ sợ nữa. Cả buổi xem phim, bạn chăm chú xem, tui tưởng bạn quên luôn tui rồi.

Xem phim xong, muốn xuống lấy xe tụi tui sẽ phải đi qua cái thang cuốn. Thế nào tự dưng bạn khoác vai lên tay tui. Ôi mẹ ơi, lúc ấy tui lại quên mất lại hất tay bạn ra. Mặt bạn đỏ bừng hết lên chắc ngại quá. Tui cũng ngại, chỉ muốn tát vào tay mình một cái vì cái tội đã thèm còn đòi hất tay ra.

Gòi xong, thế là mãi sau này 2 đứa yêu nhau, tận 2 tháng sau tui mới được nếm mùi nắm tay. Tất cả là tại cái đôi tay này dám hất ra.

Tớ là Màu Xanh , cảm ơn cả nhè đã đọc ạ!

Nguồn ảnh: Lười Xinh

You may also like

Leave a Comment