Vừa chia tay vì bị cắm sừng, giờ phát hiện mình mang bầu!

by admin

Mình năm nay 25 tuổi, mình có mối tình kéo dài 4 năm và mới chia tay tuần trước. Vì trước đó nghĩ cả 2 đều đã trưởng thành, cũng ý thức được những việc mình đã và sẽ làm nên chúng mình có “Vượt quá giới hạn” trước hôn nhân. Bình thường, chúng mình thường ko sử dụng biện pháp tránh, hơn 1 năm nay rồi ko có sao…

Đến đợt gần đây, mình nhận thấy n.y mình thay đổi, mình bắt đầu tò mò (trước mình tin tưởng ko kiểm tra, ko kiểm soát các mối quan hệ của n.y) rồi mình phát hiện ra, n.y mình đã cắm sừng mình, khi mình nói ra thì n.y mình chỉ khẳng định 1 câu:

– Đúng, vì anh hết tình cảm với em rồi! Vậy thôi, giờ mọi lời giải thích đều là vô nghĩa và cùng chung 1 kết quả là anh ko còn yêu em nữa, anh yêu người khác rồi, xin lỗi em!

Lời xin lỗi rất lạnh lùng…ko có 1 chút cảm xúc nào và mình cảm thấy hắn đã chuẩn bị sẵn 1 ngày mình sẽ phát hiện ra…à thì hoa bấy lâu nay ko còn coi mình là n.y nữa mà chỉ coi mình là 1 “Món đồ chơi!”

Mình cứ nghĩ chia tay là xong…nhưng ko, mọi chuyện ko đơn giản như vậy, mình cảm thấy bản thân ko ổn nên đi kiểm tra và mình đã mang bầu (Cho phép mình xin giấu thời gian)…Khi mình biết rằng mình mang bầu đến bây giờ, trong đầu mình đấu tranh tư tưởng…

1 là sẽ giữ con, sẽ nuôi con, ko cần hắn phải cùng chăm sóc nhưng mình sẽ nói cho hắn biết, đó là con của hắn.

2 là mình sẽ bỏ con…thật sự mình cũng biết mình đã sai vì những gì mình làm trước đó nhưng mình cũng rất sợ tai tiếng cho bố mẹ, bố mình và nhà nội rất gia trưởng, mà cả bố cả mẹ đều ko thích kiểu con gái ko chồng mà có bầu, người xưa hay gọi là “Ch,ửa hoa,ng” ấy mọi người.

Thật sự mình bế tắc, ko biết phải làm thế nào tiếp theo…Tại sao mọi thứ lại đến cùng 1 lúc như vậy…

You may also like

Leave a Comment