Bên ngoài trông mạnh mẽ, bên trong yếu đuối…

by admin

Ai như anh n.y ko mọi người? Tập gym, 6 múi các kiểu, nhìn kiểu rất “ngon” nhưng…
Sợ chuột, sợ gián…, 1 hôm qua phòng em, em nhờ bắt chuột thì hỏi “Phòng em có chuột à? Eo ôi anh sợ nhất chuột”, có hôm đang ngồi ăn vỉa hè, thấy con gián ổng bật dậy như 1 vị thần “GIÁN!”, khiến em với lũ bạn đứng cmn hình ?
Rất hay khóc, mọi người xem mấy phim kiểu điều kì diệu phòng giam số 7 thì khóc còn nghe được, đây xem mấy cái phim hoạt hình, xem tiktok, xem có mỗi video kiểu sư tử dạy con sinh tồn hoặc video thế giới động vật cũng nằm khóc, mình còn tưởng nhà có chuyện gì “Anh ko nghĩ là sư tử con để trưởng thành sẽ phải vất vả như vậy!”
Trông thì to con như vậy, lúc nào cũng tránh “Va chạm”, có những lỗi thuộc về người ta cũng “Thồi, mình ko sao là tốt rồi!”, “Em đi,ên à, động vào người ta t,á,ng cho đấy!”, “Đừng, thôi mình cứ yên ổn mà sống em à!”.
…v…v…
Còn chưa kể dạo này khác lắm, dùng mấy cái từ “Eo ôi”, mình gọi thì “Dạ, vâng”, “Đáng yêu chế” xong gọi mình là “Cục cưng của anh!”,…
MÌnh thì ko có ý nghĩ gì quá đáng đâu nhưng mọi người có ai có chung suy nghĩ với mình ko? Kiểu anh đang “Gồng” lắm ấy…mấy lần bảo nắm tay thì bảo mệt, lúc nào cũng nắm tay, bảo ôm thì làm cho có, bảo hôn thì kêu ngượng với xấu hổ?
Ủa alo alo?

You may also like

Leave a Comment