TRẢI NGHIỆM KHÔNG THỂ QUÊN TRONG CUỘC ĐỜI CỦA MÌNH…

by admin

Mình là nữ 24 tuổi, công việc khá ổn định không có gì đáng để kể về cuộc đời mình cho đến cái ngày định mệnh hôm kia đấy mà có lẽ đến già cũng chẳng thể quên nổi. Chuyện là mình có một anh ny, yêu nhau đã được hai năm rồi. Hôm đó thì mình và anh cãi nhau thật to và rồi chia tay, mình đã bật khóc ngay sau khi tự mình thốt ra hai từ chia tay rồi quay đầu đi mất. Sau đó cũng yên ổn được vài tiếng vì tự dối lòng rằng đó là ý trời, là duyên số thôi không có gì phải buồn cả. Và như thường lệ đêm xuống, mình không tài nào ngủ được mặc dù có tự dối lòng tới đâu đi chăng nữa thì cái tâm trạng thê thảm sầu hậu chia tay nó vẫn cứ như sóng thần cuộn lên vậy, mình lại khóc. Rồi làm sao để quên đi cái nỗi khốn khổ này khi đã không tự trấn áp nó được ? Phải rồi mình tìm đến sự giúp đỡ của thần cồn.
1:25 Đêm ra ngoài một mình tìm tới quán nhậu cách chỗ mình tầm 10 15′ đi bộ, một mình tự thưởng cái cay nồng đó, mặc dù chả thích thú gì đâu nhưng có vẻ nó ngầu giống trong phim, và nghe đồn là nó giúp bạn quên đi những chuyện buồn. Mình vừa uống vừa ăn cho tới khi cảm thấy thân thể quá hơi bất an rồi giả tiền cũng thôi mà mắt cũng thấy mòng mòng rồi. Khi đứng lên thì đúng là trời đất hoà làm một, mình cố đi lắm được một lúc thì không chịu nổi phải quỵ ngay xuống đường oẹ oẹ ,xong đó mắt mình díu lại, tỉnh dậy thì đã thấy chăn ấm đệm êm rồi. Mỗi tội đó không phải là nhà mình, mà là một nơi rất xa lạ. Mình mới hốt hoảng bật ngay dậy loading tình hình. Sau đó là hàng loạt suy nghĩ rối bời trong đầu, vừa bước chân xuống giường thì thấy bên cạnh đó là một cái chậu chứa toàn cái của ai thì chắc mọi người cũng biết. Vội mở cửa chạy ra ngoài thì mới biết mình đang trong nhà nghỉ, hỏi người trông thì người ta bảo là đêm qua mình được một bạn con trai, cõng vào trong tình trạng bết bát, được độ tầm gần 7 8′ thì bạn ấy một mình ra trả tiền rồi đi ngay. Mình hỏi thêm lúc vào người đó có gọi dịch vụ ba con sói không thì ngta bảo không. Mình lúc đó cũng thấy thoải mái tâm lý hơn rồi, chắc là không xảy ra chuyện đấy đâu. Sau đó mới quay lại phòng để rửa mặt định ra về, vừa vào nhà vệ sinh nhìn xuống dưới sàn mới thấy ngay cái áo hoodie với khoác ngoài của mình dính đầy cái oẹ oẹ đang nằm bớt bát trên sàn. Nhìn lên trên gương thì thấy mình đang mặc một cái áo len cổ lọ màu đen đầy mùi đàn ông con trai. Lúc này thì ôi thôi chẳng những phải để người ta phải cõng với chiếc áo đầy bãi nôn trên lưng, trả giúp tiền phòng, lại còn thay hộ áo nữa chứ. Huhu thế là nhìn thấy hết rồi còn đâu.
Mong bạn nam đó nếu đọc được cfs này thì cho mình thực thực sự cảm ơn cảm ơn bạn, đồng thời ước rằng bạn sẽ quên đi những hình ảnh bớt bát đó của mình đặc biệt là vụ thay áo huhu và cũng mong biết được bạn là ai để mình có thể trả lại bạn chiếc áo chứ không cứ nhìn thấy nó là mình lại cảm thấy xấu hổ không biết để đâu cho hết đi thôi.

Uc

You may also like

Leave a Comment