SINH NHẬT – ĐÓ LÀ NGÀY MỌI NGƯỜI GIẢ VỜ QUAN TÂM BẠN

by admin

Mình mới tập viết, nên câu từ chưa được trau chuốt.

Lại chuẩn bị đến 1 sinh nhật nữa của mình, cái ngày được/bị coi là đặc biệt của mỗi người. Và cũng như 1 số lần trước, mình dự định rất nhiều cho ngày này, kế hoạch đi chơi, ăn uống cùng bạn bè nhưng rồi lại chọn ngủ nướng cả ngày rời xa mạng xã hội, tắt thông báo, dành cho bản thân 1 ngày an nhiên với chính mình.

Khi mở zalo hoặc fb lên, 1 loạt tin nhắn, status chúc mừng sinh nhật, happy birthday… càng đọc càng thấy thiếu oxy. Áp lực thực sự. Áp lực từ việc rep như nào, rep ai ( vì có khá nhiều ), cảm ơn ra sao và áp lực do chính mình tạo ra từ những lời chúc đó..

( Nhưng mình mới biết được cách tắt thông báo sinh nhật trên zalo, thật tuyệt )

Mình cảm ơn lời chúc đó từ mọi người, nhưng nếu không thoải mái hoặc có chút gì đó của xã giao ( giả vờ quan tâm ) thì mình nghĩ chắc không cần đâu. Mình cũng không quý bạn hơn, không ghét bạn đi chỉ vì lời chúc đó ( hay thậm chí chỉ 4 chữ cmsn, snvv… ) Bạn có nghĩ những lời chúc đó là cần thiết ?

Mình tin những thứ mình cho đi và không cần lời nói để chứng minh, mình tin mọi người cảm nhận được những điều đó nên xin phép không rep của những bạn mình thấy có điều đó.

Nếu quan tâm nhau, đâu cần đến ngày sinh nhật….

Chúng mình là LƯỜI ĐỌC SÁCH

You may also like

Leave a Comment