Crush một người có Profile khủng là cảm giác như thế nào?

by admin

Crush một người có Profile khủng vừa là áp lực, vừa là động lực.

Crush của em là một người chăm chỉ, tuyệt vời như vậy thế nên em có nhiều động lực để cố gắng. Anh ấy học giỏi tiếng Anh, em đột nhiên muốn mình cũng phải giỏi tiếng Anh. Nghe anh giảng bài em rất chăm chú không dám bỏ lỡ một phút nào nhưng bản thân lại không biết mình đang học tiếng Anh hay tiếng anh.

Anh là một người thích trải nghiệm, thích đi nhiều nơi còn em là một con sâu lười thích ở nhà làm việc chỉ lúc nào cần thiết lắm em mới ra ngoài để được thoải mái một chút. Vậy mà gần đây em nhận ra bản thân đang bắt đầu tìm hiểu về những chuyến đi phượt hay đơn giản là em muốn thay đổi bản thân, đi du lịch nhiều hơn.

Anh là một người xuất sắc, xung quanh không thiếu những cô gái xinh xắn, dịu dàng ở bên cạnh. Nhiều lúc em cũng sợ, sợ bản thân mình không có gì nổi bật để tự tin đứng trước mặt anh, không có đủ dũng khí để theo đuổi anh. Em sợ đủ thứ, anh ở ngay cạnh em vậy mà em lại cảm thấy rất xa xôi.

Em vừa muốn anh xuất hiện ở nhiều nơi trong cuộc sống của mình, trong tâm trí của em nhưng một phần lại không muốn vì sợ bản thân chỉ lo nghĩ về anh mà không tập trung làm việc được. Nghe thật mâu thuẫn, chúng ta khi yêu thường như thế, cảm xúc lẫn lộn với nhau, làm gì cũng cảm thấy không tự nhiên, thực tế lại rất tự nhiên vì khi yêu chúng ta sẽ nhạy cảm hơn.

Có những tình yêu bắt đầu bằng sự ngưỡng mộ và một chút cảm nắng nhẹ. Tình cảm của em dành cho anh chính xác là như vậy, em muốn trở thành fan duy nhất của anh, muốn nhẹ nhàng bước vào trong lòng anh. Crush một người giỏi giúp em có thật nhiều động lực để cố gắng, chuyện tình yêu không thể nói trước được, lựa chọn tỏ tình hay âm thầm thích người ta đều là sự lựa chọn của em.

Thế nên là yêu đi em ạ, yêu mang lại màu hồng. Dù không phải lúc nào yêu cũng được đền đáp nhưng cảm xúc là của em vậy thì em hãy yêu hết mình.

Dương Hạnh

You may also like

Leave a Comment