Căn hộ với nhiều góc cong đã khiến cặp vợ chồng trẻ từ nước ngoài thích thú.

by admin
can-ho-voi-nhieu-goc-cong-da-khien-cap-vo-chong-tre-tu-nuoc-ngoai-thich-thu.

Căn hộ góc với nhiều góc cong được khắc phục hài hoà bằng cách thiết kế này - Ảnh 1.Căn hộ góc với nhiều góc cong được khắc phục hài hoà bằng cách thiết kế này - Ảnh 1.

Mục Lục

Căn nhà đẹp là một căn hộ chung cư gồm 3 phòng ngủ, 3 WC, có diện tích thông thường là 125m2, tọa lạc tại Minh Khai, Hà Nội.

Gia chủ là một đôi vợ chồng chứng trị cùng hai con đã có nhiều năm sinh sống tại nước ngoài và mới về nước gần đây.

Do đề cập thể hiện trạng căn hộ góc, có hàng lang dài từ cửa vào đến phòng khách và nhiều góc cong khá vấn tắc tại khu vực phòng ngủ, KTS đã nghiên cứu và khắc phục bằng cách sử dụng hệ thống ghế ngồi bên cửa sổ và giảng ngủ đa năng nhiều ngăn chứa đựng sát tương nhờm tối ưu hóa những góc cong của căn nhà.

Căn hộ góc với nhiều góc cong được khắc phục hài hoà bằng cách thiết kế này - Ảnh 2.Căn hộ góc với nhiều góc cong được khắc phục hài hoà bằng cách thiết kế này - Ảnh 2.

Dãy hành lang dài trong căn nhà đẹp được tận dụng trí tuệ để thành khu vực ghế liên tục kiểm từ để đựng, KTS đã chia tách khu vực này thành các ô xen lẫn vật liệu gỗ và kính tạo hiệu ứngĐánh lửa thứ giác người nhìn. Phòng khách là điểm nhận sau một dãy hàng lang dài đi từ khu vực của vào. Cuối cùng để tạo sự hài hòa trong không gian phòng khách, các nguyên liệu tự nhiên như gỗ, đá và cây xanh được sử dụng giúp gia chủ có được sự thự thái để chứu trong không gian sinh hoạt chung. Không gian phòng khách tuy nhỏ nhưng khá ấm cùng và tiện nghi. Ghế ngồi sát tường bên của sự giúp gia chủ có những khoảng khắc thự giãn khi ngắm không gian bên ngoài.Khu sofa có hệ tủ sách trang trí giúp gia chủ để lưu niệm hoặc chậu cây cảnh nhưng. Hệ gạch kính được sử dụng để ngắt một mảng tường dài, giúp ăn giản chút ánh sáng từ phòng ngủ sang và tạo cảm giác phân chia khu vực phòng khách và bàn ăn. Do cửa sổ căn hộ khá bé nên KTS đã ốp thêm ít kính trên tường để giúp phân chiếu ánh sáng một cách nhẹ nhàng (Thay vì gợng – phân chiếu quá mạnh).

Căn hộ góc với nhiều góc cong được khắc phục hài hoà bằng cách thiết kế này - Ảnh 8.Căn hộ góc với nhiều góc cong được khắc phục hài hoà bằng cách thiết kế này - Ảnh 8.

Vòm cộng khu vực bếp đển từ ý tưởng của anh chủ nhà – Ý tưởng này giúp cho khu bếp được tách ra như 1 khu vực riêng mềm mại.

Thiết kế này giúp giải quyết vấn đề khó khăn của căn hộ góc với nhiều góc cạnh khác nhau bằng cách tạo ra một trang trí đẹp mắt và hợp lý. Tổng chi phí xây dựng là khoảng 550 triệu. (Thiết kế bởi Luke Nguyen và Minh Quang)
Đối với những cặp vợ chồng trẻ từ nước ngoài, căn hộ với hệ thống góc cong độc đáo luôn là một lựa chọn hàng đầu khi quyết định một không gian sống nghỉ dưỡng.

Một trong những điểm nổi bật của không gian sống mang đậm phong cách hiện đại mà những cặp vợ chồng trẻ nước ngoài đánh giá cao là góc cong, gồm cả những vòm hình trụ dài, hình cầu, hình trụ ngắn. Không gian sống với góc cong sẽ giúp bạn thoải mái đi hướng một cách thể thao và chiến lược hơn, đồng thời tăng sự hài lòng cảm nhận để truy cập vào không gian riêng của bạn. Ngoài ra, tạo ra bầu không khí thoải mái lẫn lãng mạn hơn trong không gian sống của bạn.

Các cặp vợ chồng trẻ nước ngoài đều thích thú với các căn hộ với góc cong khả năng ngăn cách các phòng trồng cảm hứng từ hệ thống ban công lớn đem lại. Không gian sống hoàn thiện with hình dáng vòm hình trụ dài, hình cầu, hình trụ ngắn đều đem lại cảm giác thoải mái hơn trong lành. Góc cong với các hệ thống ngăn kề cùng màu sắc phối để khí bếp dễ dàng chia sẻ sẽ giúp bạn tự tin trong việc truyền tải tâm hồn cho không gian sống.

Với việc tạo ra những góc cong độc đáo, cặp vợ chồng trẻ từ nước ngoài sẽ tự tin lựa chọn các không gian sống mang đậm phong cách hiện đại, sống một mạch với hạnh phúc gia đình.

Trân trọng cảm ơn.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment