Loại thực phẩm được gọi là “thần dược” nhưng giá rẻ, nếu chế biến theo cách này sẽ rất ngon miệng.

by admin
loai-thuc-pham-duoc-goi-la-“than-duoc”-nhung-gia-re,-neu-che-bien-theo-cach-nay-se-rat-ngon-mieng.

Đậu phộ là loại thực phẩm chứa nhiều dưỡng chất, ăn ngon, phù hợp với mọi người. 

Đậu phộ được làm từ sữa đậu nành đông, không chứa gluten và ít calo. Đậu phộ được coi là “thực phẩm hoàn hảo” vì chứa tất cả 8 loại axit amin thiết yếu mà con người cần để sống. 

Loại thực phẩm này cũng cung cấp một lượng nhỏ thiamin, riboflavin, niacin, vitamin B6, choline, mangan và selen. 

Ngoài ra, đậu phộ cũng là một nguồn protein rất nên có thể cung cấp tất cả các axit amin thiết yếu trong chế độ ăn uống. 

Loại thực phẩm được coi là Loại thực phẩm được coi là

Loại thực phẩm này cũng cung cấp một lượng nhỏ thiamin, riboflavin, niacin, vitamin B6, choline, mangan và selen.

Loại thực phẩm này cũng chứa lượng lớn sắt, động và mangan. 

Những chất dinh dưỡng có trong loại thực phẩm này có tác dụng giúp cơ thể hợp thể lại nhau và cả ba chất này đều cần thiết cho một chế độ ăn uống lành mạnh nhưng cũng có thể giúp tăng cường năng lượng. Các món ăn từ loại thực phẩm này luôn bổ dưỡng và quen thuộc trong bữa cơm của người Việt. 

Chỉ với nguyên liệu chính là đậu phộ, ta có thể biến tấu thành những món ăn khác nhau. Trong đó món đậu phộ viên chiên với sốt két hợp hơi ngon là món ăn được ưa chuộng nhất. 

Dân Việt giới thiệu cách làm món đậu hũ viên chiên thơm ngon bằng cách hòa giữa đậu hũ và một vài nguyên liệu đơn giản, dễ tìm, tạo nên một món ăn mới lạ, hấp dẫn. Nguyên liệu cơ bộ là 4 miếng đậu hũ trắng, bột chiên xù, 2 cây xúc xích, cà rốt, 2 muỗng canh nấm mèo băm nhỏ, 1 quả trứng gà, 2 muỗng canh hành lá, 1 muỗng canh hành tím băm, 1,5 muỗng cà phê hạt nêm, 1 muỗng canh sữa đặc, 1 muỗng canh mayonnaise, 1 muỗng canh bột năng và 1 muỗng cà phê tiêu. Sau đó, các bộ nguyên liệu sẽ được cắt nhỏ, đậu hũ ép cho ra bớt nước, rồi cho đậu hũ vào tô lớn, dùng nĩa nghiền nát. Cuối cùng, hấp dẫn các nguyên liệu lại vào tô, để tạo ra một món đậu hũ viên chiên thơm ngon.#7907;c coi là ” th d nh r ti ch bi theo c n ngon title=”Loại thực phẩm được coi là ” rel=”lightbox” photoid=”599575475121586176″ data-original=”https://danviet.mediacdn.vn/296231569849192448/2023/7/1/3524204342083137420975166111022764308363489n-16882139157902122249295.jpg” type=”photo” width height>

– Tiếp đón cho xúc xích + cà rốt + nấm mèo bẩm + hành lá + hành tím bẩm + trứng gà + bột chiên xù + hạt nêm + sốt đỗ + mayonnaise + tiêu + bột năng, trộn đều và để ngăn mát từ lạnh khoảng 20 phút cho thảm (Có thể thay sốt đỗ bằng đỗ dừa).

– Làm nóng chảo, chia viên đậu hũ và chiên ngải dầu trên lò vi sóng. Chiên vàng vi sóng, không chiên quá lâu sẽ bị khô.

– Dùng nóng với cơm kèm nước tương, hoặc tương cà rốt hấp dẫn.

Loại thực phẩm được coi là Loại thực phẩm được coi là

Chúc các bạn thành công khi chế biến loại thực phẩm này! 

*Món ăn và hình ảnh do Fb Vị Nhà Ăn Cơm thực hiện 

Những loại thực phẩm được gọi là “thần dược” bao gồm rau xanh, các loại đậu và hạt, sắn, các loại trái cây nhiều VD. Những loại thực phẩm này sở hữu nhiều dưỡng chất và giá cả hợp lý. Tuy nhiên, nếu chúng được chế biến theo cách này, các loại thực phẩm “thần dược” này sẽ trở nên rất ngon miệng.

Với rau xanh, các bạn có thể xào thêm một ít xốt me, tỏi, ớt, hạt nêm hay nước mắm để làm cho nó có mùi và vị, cho ra món ăn ngon miệng. Với đậu, ngoài việc ăn đơn giản bằng cách xào nó thêm một ít hạt nêm hoặc tỏi băm, bạn còn có thể đem nó lên bếp để chế biến những món cực ngon.

Với sắn, bạn có thể xỏ chúng với nếp gạo, sữa hoặc cả hai và chế biến ra các loại kẹo nhỏ, để ăn vào trưa hoặc giữa buổi chiều. Để nhiều hơn, bạn cũng có thể chế biến những trái cây như lê, mão, na,…thành những món ăn khiêu vũ, với lượng đường và hạn chế rau mầm, sẽ làm hài lòng mọi thành viên trong gia đình.

Giữ cho chúng ta có sức khoẻ tốt, nhờ các loại thực phẩm “thần dược” này, ở mức giá cả hợp lý nhất có thể. Chúng là các loại thực phẩm da nạng cho mọi công thức chế biến và sẽ cho chúng ta những món ăn linh hoạt trong mỗi buổi ăn.

Vậy, hãy khám phá những công thức ngon miệng bằng các loại thực phẩm “thần dược” này ngay hôm nay.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment