Thác Mu – Điểm đến lý tưởng cho du khách dịp cuối tuần để tránh nóng.

by admin
thac-mu-–-diem-den-ly-tuong-cho-du-khach-dip-cuoi-tuan-de-tranh-nong.

Nằm ở độ cao 1.000m so với mực nước biển, cách TP.Hòa Bình hơn 70km và cách thị trấn Vũ Bản khoảng 18km, thác Mu mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc. Khi đặt chân tới thác Mu, du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, thưởng thức bầu không khí trong lành của cỏ cây, hoa lá. Ảnh: Phạm Hoài. Thác Mu được hình thành từ suối Mu, có độ cao hơn 100m với 6 tầng và qua quá trình bão mòn của dòng nước đã tạo thành một bể bơi khá rộng ở dưới chân thác. Ảnh: Phạm Hoài. Từ trên cao dòng thác Mu đổ xuống trường xóa những dải.Phong cảnh hoàng sơ, tự nhiên khiến nhiều du khách đết chân tới thác Mười đều phải xiêu lòng. Ảnh: Phạm Hoài. Giá vé để vào tham quan, vui chơi, chụp ảnh checkin tại thác Mười là 10.000 đồng một người. Ảnh: Tú Linh. Biết đến thác Mười qua mạng xã hội, nhân dịp cuối tuần, tôi đã cùng gia đình tới đây để du lịch và tránh nóng. Tôi thấy phong cảnh nơi đây rất đẹp, thân mật và trọn tình, không khí thì rất trong lành. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thoát khỏi nỗi nhức nhối của cuộc sống. Ảnh: Phạm Hoài.Để lý tưởng, hợp dàn, sau chuyển đổi này, tôi sẽ giới thiệu cho bạn bè và người thân” , chứng kiến Nguyễn Thị Linh, du khách đến từ Hà Nội cho hay. Ảnh: Phạm Hoài. Ngoài tham quan, chụp ảnh, du khách đến với thác Mu sẽ được hòa mình vào dòng nước mát lạnh, xua tan đi cái nóng oi bức của mùa hè. Nơi đây đang trở thành một trong những điểm “giải nhiệt” lý tưởng cho du khách trong và ngoài tỉnh vào những ngày nồng hè nồng nóng. Ảnh: Tuệ Linh. Cùng bạn bè dến thác Mu để tránh nóng, anh Nguyễn Thành Dân, TP.Hòa Bình cho biết: “Đây là lần đầu tiên, tôi cùng bạn đến thác Mu chơi. Đến vào thác Mu đã được bê tông hóa nên đi lại rất dễ dàng. Phong cảnh ở đây rất đẹp, con người thân thiện và mến khách”. Ảnh: Tuệ Linh.#7842;nh 8. Mỗi ngày tôi tiếp khách khoảng 2-3 đoàn khách đến thác Mu tham quan du lịch, cuối tuần trung bình khoảng 5 đoàn khách. Nếu khách mang đồ ăn đến thì tôi sẽ cho thuê lá năng ăn uống với giá 10.000 đồng/người. Nếu du khách không mang theo thức ăn, tôi thường phục vụ đồ ăn cho du khách. Trung bình mỗi tháng tôi thu nhập được khoảng 3-5 triệu đồng,” chủ Quách Thị Việt, người dân xóm Mu cho hay. Ảnh: Phạm Hoài.Mọi người đồng hành cùng Báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất. Đây cũng đã tạo nên những dấu ấn khó quên đối với mỗi du khách khi đặt chân đến thác Mũ. Ảnh: Phạm Hoài.
Cuối tuần luôn là bữa tiệc của tất cả mọi người khi họ nghỉ ngơi sau một tuần làm việc căng thẳng. Thật may mắn, Thailand có rất nhiều các điểm đến lá tưởng dành cho du khách đến trong cuối tuần để thoải mái và tránh khỏi những độ lửa bỏng. Một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn chính là Thác Mu – một phần của Những Động My Khe cổ.

Thác Mu là một buộc của sông My Khe vào trong The Great Smokey Mountain National Park ở trên giới hạn Tennessee-North Carolina. Đây là một thành phố đẹp tuyệt đẹp cung cấp những khung cảnh thiên nhiên thanh bình và cuối cùng là một không gian hoang sơ để thỏa thích. Các con đường của thành phố đã được giữ ngăn để cung cấp cho du khách một trải nghiệm tiệc quan nhất.

Thác Mu cung cấp nhiều các hoạt động vui chơi cho du khách đến, bao gồm các chương trình nghỉ dưỡng thú vị, sự kiện âm nhạc tự nhiên của các hội và hơn thế nữa. Cũng như các lĩnh vực khác, người lưu trú tại Thác Mu sẽ có thể nắm bắt những món ăn đặc sản của thị trấn ở đây để cảm nhận một chút về nhiều món ngon đậm đà. Đây cũng là điểm đến lý tưởng cho các nhóm bạn trẻ để hang out và bỏ ra thời gian để trải nghiệm và trải nghiệm những gì thị trấn này có thể cung cấp.

Tóm lại, Thác Mu là điểm đến lý tưởng cho các du khách đến cuối tuần để tránh nóng. Đây là một khu vực thanh bình, đầy những trải nghiệm bổ ích và hoàn toàn thú vị.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment