Đi xách đồ cho mẹ vợ, bà bỗng nhiên đưa ra 1 tỷ với lý do khiến tôi bỏ đi đập bàn.

by admin
di-xach-do-cho-me-vo,-ba-bong-nhien-dua-ra-1-ty-voi-ly-do-khien-toi-bo-di-dap-ban.

Tôi và Mai gặp nhau ở trường đại học, cô ấy rất xinh đẹp và có nhiều chàng trai theo đuổi, và tôi là một trong số đó. Ngày cô ấy gặt đầu đềng ý làm bạn gái, tôi nhảy cảm giác chiến thắng vì vượt qua nhiều đối thủ khác để sánh bước bên cô ấy.

Vì yêu Mai thật lòng, vì khó khăn làm mới “cửa đời” nàng nên tôi rất chiều chuộng và trân trọng cô ấy. Sau khi ra trường khoảng 2 năm, khi công việc đã định định, tôi đưa Mai về nhà ra một bờ mốc.

Gia đình tôi sống ở một thị trấn nhỏ, bờ mốc làm ăn buôn bán nhỏ và là người thật thà, tự tựng khá tân tiện. Thấy Mai vừa xinh xắn vừa khéo ăn khéo nói lại đẹm đang, bờ mốc tôi ứng làm nên ngay ngày đầu ra một đồ tỏng cho cô ấy một chiếc lọc vàng.

Còn khi tôi đến nhà Mai lần đầu tiên, tôi đã bị sốc bởi cảnh tượng trước mặt. Đó là một biểu thứ lớn. Khi yêu, tôi cũng biết nhà Mai có điều kiện nhưng không ngờ gia đình cô ấy lại giàu có đến mức này, bởi Mai rất giản dị và không bao giờ khoe mệt, thể hiện cảm.

Một vợ hào phóng cho 1 tờ đời xe mới, tôi đặm vừa một bàn kính rời bỏ đi luôn - Ảnh 1.Một vợ hào phóng cho 1 tờ đời xe mới, tôi đặm vừa một bàn kính rời bỏ đi luôn - Ảnh 1.

Khoảng cách giữa tôi và bờ mốc.Cuối tuần vừa rồi, mẹ vợ nhờ từ nhưng với vợ vẫn không được cải thiện. Ảnh minh họa căn biệt thự hoành tráng, tôi “rén” hẳn. Trước mặt bố mẹ Mai, tôi chẳng dám nói gì nhiều, bởi tôi thấy nhà tôi kém nhà cô ấy về mọi mặt. Ngoài ngoại hình, tôi thực sự không có gì để khoe, nhưng Mai không nghĩ vậy, cô ấy liệt kê những mặt tốt của tôi với bố mẹ cô ấy. Bố mẹ Mai yêu thương con gái, thấy cô ấy khăng khăng ngoài tôi không lấy ai khác nên đành chấp nhận cho hai đứa đến bên nhau. Nửa năm sau đó, tôi nắm tay Mai bước vào hôn trường, cũng giây phút đó tôi tự hứa với lòng mình phải đối xử với cô ấy thật tốt, tuyệt đối không được làm vợ rơi lệ. Mới đó đã mấy năm trôi qua, tôi đã nhảy việc 2 lần từ lúc cưới đến giờ. Lương ngày càng tăng lên, nhưng duy nhất khoảng cách giữa tôi và bố mẹ vợ vẫn không được cải thiện. Họ không hề nhiệt tình, hài lòng với đứa con rể như tôi. Trong nhà, về cơ bản việc nhà đều do tôi làm. Những ngày kỷ niệm giữa hai vợ chồng, ngày sinh nhật của bố mẹ vợ hay ngày lễ Tết tôi chưa bao giờ thiếu quà cáp, lời chúc. Khi con trai chào đời, mẹ đến giúp vợ chồng tôi chăm con, Mai và bố mẹ vợ cũng chưa phải thức đêm một ngày nào. Cứ nghĩ rằng chỉ cần tôi đối xử tốt với vợ, mang lại hạnh phúc cho cô ấy thì một ngày nào đó tôi sẽ được bố mẹ vợ công nhận.Sau bao nhiêu năm, sau những gì con đã làm, bố mẹ vẫn coi thường con. Con không ngừng cố gắng để thấy bố mẹ hỗi hộn, và bố mẹ cơng để đạc được đơn đầu đến nhà của con.

Khi tôi rời khỏi nhà bố mẹ, tâm trạng của tôi vẫn không thay đổi. Tôi vẫn muốn cho Mai cuộc sống hạnh phúc, nhưng bố mẹ không hề thấy. Nhà là bố mẹ mua cho, chúng con rất biết ơn. Còn chiếc xe đó là tài sản đầu tiên hai vợ chồng con tự mua được, chứa bao nhiêu tình cảm của hai đứa, và vẫn còn đi được nên chúng con mới không đổi chứ không phải là con không có khả năng mua xe mới. “Tấm lòng” của mẹ con xin nhận, nhưng số tiền này mẹ cất đi.
Ở một phòng thiếu nhi, một thầy dạy sử dụng năng lực của các em để khám phá việc làm gì cuối cùng cho điều gì. Cũng như bình thường, hôm đó, anh ta hỏi các em những câu hỏi liên quan đến tình yêu. Nhưng, từ một câu hỏi mà các em không thể trả lời được, người giám khảo bất ngờ đanh dấu sự chú ý của bầu không khí. Câu hỏi đó là: “Nếu được trao lời vậy, bạn có trao đi cho mẹ vợ mình một tỷ đồng không?”

Một người trong nhóm rất sự lo lắng. Câu trả lời cho câu hỏi đó thể hiện sự cam kết dài lâu trong tình yêu của một nhân viên. Để giải quyết hỏi đáp, người trong nhóm tỏ ra cẩn thận trước khi find chủ đề. Người này bắt đầu trả lời: “Tôi biết rằng sự trao đổi các phần quà trong tình yêu không phải là một vấn đề tài chính, đó chỉ là một cách thể hiện sự yêu thương khi cả hai đều cố gắng để tạo ra các khoảnh khắc đặc biệt. Tuy nhiên, nếu như lại được trao lời, tôi có thể tặng cho mẹ vợ mình một tỷ đồng để biểu lộ sự yêu thương và sự lắng nghe của tôi cho cô ấy. Vì vậy, tôi sẽ bỏ đi để làm mọi thứ tốt hơn cho cô ấy.”

Đây là một kiểu câu trả lời lớn lao khác thường. Trả lời tạo nên một bức hình rộng lớn về sự sum họa của cuộc sống và tình yêu. Những lời nói đó cũng biểu lộ rằng một thiên nhiên tốt đẹp của một nhân viên khiến họ đổ xô đi đập bàn nhằm để làm mọi thứ tốt đẹp hơn với người thân yêu của họ.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment