Để làm sạch lòng già chỉ bằng nguyên liệu dễ kiếm trong bếp, hãy sử dụng nước, muối và một ít dầu ăn để làm sạch lòng già. Sau đó, hãy xào lòng già với một ít dầu ăn, thêm vài gia vị như hành tây, tỏi, ớt, nêm và hạt nêm. Cuối cùng, hãy thêm một ít nước vào lòng già để làm cho nó thơm ngon và xào dưa nhất.

by admin

Lòng già có thể biến đổi được nhiều món ngon nhưng làm sạch lòng già hỏi khó. Lớp vỏ bên ngoài dài dài, bên trong béo ngấy ăn rất cứng. Tuy nhiên, nhiều người ngại mua lòng già vì từ nỗi nó có mùi hôi độc trựng. Nếu sứ chỉ không kịp để lại mùi hôi, tanh rất khó ăn.

Lòng già chứa chất thải nên rất hôi, đầu bếp chỉ dùng thứ này “phút một” sạch bong, không tanh hôi - ảnh 1.Lòng già chứa chất thải nên rất hôi, đầu bếp chỉ dùng thứ này “phút một” sạch bong, không tanh hôi - ảnh 1.

Vì lòng già là cơ quan bài tiết nên việc xuất hiện mùi hôi, tanh là điều không tránh khỏi. Tôi thường tự mua lòng già về chế biến thay vì mua loại đã làm sẵn ở bên ngoài, vừa đặt lại không đảm bảo vệ sinh.

Bạn thường làm sạch lòng già như thế nào?

Tôi thấy để làm sạch lòng già đa số mọi người sử dụng muối, số khác sử dụng baking soda. Trên thực tế, cả 2 nguyên liệu này đều cho hiệu quả không quá xuất sắc và mùi hôi cũng khó mà làm sạch.

Lòng già chứa chất thải nên rất hôi, đầu bếp chỉ dùng thứ này “phút một” sạch bong, không tanh hôi - ảnh 2.Lòng già chứa chất thải nên rất hôi, đầu bếp chỉ dùng thứ này “phút một” sạch bong, không tanh hôi - ảnh 2.

Vì lòng già là cơ quan bài tiết nên việc xuất hiện mùi hôi, tanh là điều không tránh khỏi. Tôi thường tự mua lòng già về chế biến thay vì mua loại đã làm sẵn ở bên ngoài, vừa đặt lại không đảm bảo vệ sinh.

Bạn thường làm sạch lòng già như thế nào?

Tôi thấy để làm sạch lòng già đa số mọi người sử dụng muối, số khác sử dụng baking soda. Trên thực tế, cả 2 nguyên liệu này đều cho hiệu quả không quá xuất sắc và mùi hôi cũng khó mà làm sạch.

Lòng già chứa chất thải nên rất hôi, đầu bếp chỉ dùng thứ này “Hôm nay, tôi sẽ chia sẻ đến các bạn một mẹo nhỏ để làm sạch lòng già, hết tanh hôi. Về cơ bản tôi chỉ dùng 2 nguyên liệu là bột mì và giấm trắng. Tham khảo cách làm sạch lòng già mà tôi hướng dẫn dưới đây, đặc biệt là ai thích ăn lòng lợn thì nhớ lưu về và áp dụng nhé. Nguyên liệu cơn có là: lòng già heo, bột mì, giấm trắng, nước lọc và nước sôi. Cách làm sạch lòng già là: rửa qua với nước cho sạch rồi thêm vào đây 3 thìa bột mì, dùng tay chà xát để bột mì hấp thu toàn bộ chất nhầy trên bề mặt lòng. Lộn mặt trong của lòng già ra rồi cắt bỏ phần mỡ dày bên trong, lớp mỡ này vừa là nguyên nhân khiến lòng già nặng mùi hơn vừa rất béo. Khi bỏ mỡ xong, bạn cho thêm 1 thìa bột mì lớn, tiếp tục chà xát thật kỹ.Ông già. Rồi lòng với nước sau đó cho ra bát sạch.</p data-src=Lòng già chứa chất thải nên rất hôi, đầu bếp chỉ dùng thứ này “Hôm nay, tôi sẽ chia sẻ đến các bạn một mẹo nhỏ để làm sạch lòng già, hết tanh hôi. Về cơ bản tôi chỉ dùng 2 nguyên liệu là bột mì và giấm trắng. Tham khảo cách làm sạch lòng già mà tôi hướng dẫn dưới đây, đặc biệt là ai thích ăn lòng lợn thì nhớ lưu về và áp dụng nhé. Nguyên liệu cơn có là: lòng già heo, bột mì, giấm trắng, nước lọc và nước sôi. Cách làm sạch lòng già là: rửa qua với nước cho sạch rồi thêm vào đây 3 thìa bột mì, dùng tay chà xát để bột mì hấp thu toàn bộ chất nhầy trên bề mặt lòng. Lộn mặt trong của lòng già ra rồi cắt bỏ phần mỡ dày bên trong, lớp mỡ này vừa là nguyên nhân khiến lòng già nặng mùi hơn vừa rất béo. Khi bỏ mỡ xong, bạn cho thêm 1 thìa bột mì lớn, tiếp tục chà xát thật kỹ.Ông già. Rồi lòng với nước sau đó cho ra bát sạch.</p></noscript>
<figure type=

Lòng già chứa chất thải nên rất hôi, đầu bếp chỉ dùng thứ này “phút một” sạch bong, không tanh hôi - Ảnh 4.Lòng già chứa chất thải nên rất hôi, đầu bếp chỉ dùng thứ này “phút một” sạch bong, không tanh hôi - Ảnh 4.

3. Thêm vào 2 thìa giảm trộn, dùng tay chà xát nhiều lần rồi ngâm lòng già không 20 phút. Giảm có tính axit nên giúp khử tanh rất tốt.

Lòng già chứa chất thải nên rất hôi, đầu bếp chỉ dùng thứ này “phút một” sạch bong, không tanh hôi - Ảnh 5.Lòng già chứa chất thải nên rất hôi, đầu bếp chỉ dùng thứ này “phút một” sạch bong, không tanh hôi - Ảnh 5.

4. Sau khi ngâm đủ thời gian, bạn vứt lòng già ra và cho vào nồi sạch. Thêm nước, gừng thái lát, rượu nếu ăn và đun trên ngọn lửa lên không 5 phút. Trong thời gian luộc, bạn hỗt bọt phần bỏ rồi vứt ra rồi lòng già 1 lần nữa là được.

Lòng già chứa chất thải nên rất hôi, đầu bếp chỉ dùng thứ này “phút một” sạch bong, không tanh hôi - Ảnh 4.Lòng già chứa chất thải nên rất hôi, đầu bếp chỉ dùng thứ này “phút một” sạch bong, không tanh hôi - Ảnh 4.

4. Sau khi ngâm đủ thời gian, bạn vứt lòng già ra và cho vào nồi sạch. Thêm nước, gừng thái lát, rượu nếu ăn và đun trên ngọn lửa lên không 5 phút. Trong thời gian luộc, bạn hỗt bọt phLòng già chứa chất thải nên rất hôi, đầu bếp chỉ dùng thứ này “phút mốt” sạch bong, không tanh hôi – Ảnh 6. Lưu ý khi làm sạch lòng già: Nếu không có giấm trắng, bạn có thể dùng nước cốt chanh hoặc rượu gạo để thay thế. Đây cũng là 2 nguyên liệu có tác dụng khử trùng, khử hôi hiệu quả. Ngoài ra, dầu lạc cũng là lựa chọn tuyệt vời để sơ chế lòng heo. Chỉ cần 1 chút dầu thực vật toàn bộ lòng già sẽ được làm sạch một cách dễ dàng. Sau khi sơ chế xong lòng già heo có thể mang đi chế biến thành nhiều món ngon. Lòng heo kho tộ1. Lòng già làm sạch, thái miệng vừa ăn. Đổ cồi rửa sạch cho bớt chua.
2. Bước chế biến lên bếp rồi cho đổ cồi vào xào tới khi đổ mềm săn lại thì múc ra bát để riêng.
3. Đun nóng đầu ăn, phi thêm hành lá, gừng, tỏi, ớt rời cho thêm 1 thìa tỏng đầu. Trút lòng già đã sụ chế vào đểo thật đều tay. Nêm thêm 1 thìa rượu nếu ăn để khỏe mùi tanh, chút xì dầu đậm, đỗ lên.
4. Khi nước kho sụt lại, lòng già chín thì bạn gặp ra, thái miệng vừa ăn.
5. Xếp lòng già ra đầu sau đó rời phần sụt lên trên, trang trí thêm rau mùi để đầu lòng heo kho tộ thêm bật mắt.;ờng trắng, dầu hào, hắc xì dầu và đảo đều cho lòng già ngấm gia vị.

4. Lòng chín, bạn cho dưa cải đã xào trước đó và đảo thêm khoảng 1 – 2 phút thì tắt bếp.

5. Múc lòng xào dưa ra đĩa sâu lòng và thưởng thức khi còn nóng.

Các món ăn ngon làm từ lòng già hương vị đều rất tuyệt vời. Lòng dai dai, béo ngậy ăn cùng cơm hay làm món nhậu đều xuất sắc. 

Động lực được đề nghị trong ngày, làm sạch lòng già để nấu ăn. Thực chất, nó rất dễ dàng. Bạn có thể sử dụng vài nguyên liệu đơn giản để làm sạch lòng già.

Để làm sạch lòng già chỉ bằng nguyên liệu dễ kiếm trong bếp, hãy sử dụng nước, muối và một ít dầu ăn để rửa. Thứ tự của quá trình là đầu tiên, làm sạch lòng già bằng nước và muối. Sau đó, rửa nốt bằng nước và dầu ăn. Sau khi làm sạch, có thể đem lòng già xào hoàn toàn với ít dầu ăn và một số gia vị như hành tây, tỏi, ớt, nêm, hạt nêm và thêm một ít nước.

Việc nấu lòng già đòi hỏi phải có sự kỹ lưỡng và khéo léo. Đầu tiên, cuối cùng, bạn cần thêm một ít nước vào lòng già để làm cho nó thơm ngon và xào dưa nhất. Đồng thời, bạn cũng cần để ý càng nhiều càng tốt để đảm bảo rằng không có bất kỳ thành phần nào bị bỏ sót khi làm sạch lòng già.

Những bước đơn giản như trên sẽ giúp bạn làm sạch lòng già nhanh chóng và cho ra đồ nấu ăn thơm ngon chắc chắn. Hy vọng các bạn sẽ tận dụng bài viết này và thử nghiệm ngay nhé!

You may also like

Leave a Comment