Tràn ngập tin vui, quảng cáo homestay trước thông tin nhóm nhạc nổi tiếng BlackPink sẽ đến Việt Nam để biểu diễn.

by admin
tran-ngap-tin-vui,-quang-cao-homestay-truoc-thong-tin-nhom-nhac-noi-tieng-blackpink-se-den-viet-nam-de-bieu-dien.

Theo đó, trên khắp các diễn đàn mạng xã hội, người hâm mộ bày tỏ sự phẫn khích khi sự kiện có củ hội gặp thần tượng và thực hiện những màn trình diễn đỉnh cao của nhóm nhạc điện đam sẽ biểu diễn tại sân vận động Mỹ Đình. Và từ khóa BlackPink cũng là một trong những từ khóa được tra cứu nhiều nhất trong một vài ngày gần đây.

Những dịch vụ nào ăn theo trước thông tin BlackPink sẽ biểu diễn tại Việt Nam? - Ảnh 1.Những dịch vụ nào ăn theo trước thông tin BlackPink sẽ biểu diễn tại Việt Nam? - Ảnh 1.

BlackPink bất ngờ xác nhận 4 ngày thần tượng điện đam Kpop sẽ đổ tour diễn Born Pink đến sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) vào hai ngày 29 và 30/7 khiến người hâm mộ xôn xao bàn tán. Ảnh: Trang chính thức của BlackPink

Tràn ngập dịch vụ ăn theo, quảng cáo homestay trước thông tin BlackPink chính thức biểu diễn tại Việt Nam

Không chỉ có người hâm mộ háo hức, chờ đợi được xem thần tượng mà các dịch vụ ăn theo cũng được dễ nức rứt. Trên các diễn đàn, ngoài việc lùng sức hứa mua vé xem chương trình thì dịch vụ chào mừng đặt phòng homestay ngay gần sân vận động Mỹ Đình hoặc xung quanh khu vực này cũng được dễ “bung lồ”.

Những dịch vụ nào ăn theo trước thông tin BlackPink sẽ biểu diễn tại Việt Nam? - Ảnh 2.Những dịch vụ nào ăn theo trước thông tin BlackPink sẽ biểu diễn tại Việt Nam? - Ảnh 2.

Những dịch vụ ăn theo trước thông tin BlackPink sẽ biểu diễn tại Việt Nam? – Ảnh 2.

#7869; biểu diễn tại Việt Nam? – Ảnh 2.” rel=”lightbox” photoid=”598060770935672832″ data-original=”https://danviet.mediacdn.vn/296231569849192448/2023/6/27/base64-1687862556902799855858.png” type=”photo” width height>

Nổi bật các dịch vụ mới chào người hâm mộ, ăn theo BlackPink. Ảnh:FBNV

Có thể, Facebook Phạm T. chào mừng, BlackPink chính thức tới Việt Nam – tổ chức show tại Hà Nội trong hai ngày 29/7 và 30/7. Để tiện cho việc di chuyển, xem thần tượng biểu diễn hai đêm, gửi ý chọn homestay ngay gần sân vận động Mỹ Đình, thời gian đi bộ chỉ mất 2 phút. Các phòng đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, thoải mái. Bên dưới là những hình ảnh các căn phòng được chụp với khá đẹp và đầy tiện nghi.

Còn với Facebook Huyện T. thì mừng hẹp dân và linh hoạt sẵn sàng tính giá phòng theo giờ và qua đêm, đểc biệt còn tổ chức tour trọn gói phục vụ người hâm mộ ở xa như vé máy bay, vé tàu.

Với Facebook Thái Thị H. thì đề ra lại mừng chào nhận book homestay chỉ cách SVĐ Mỹ Đình ???????????? ???????? ????????????????????????, giá phòng chỉ từ 850.000 đồng bao gồm có xe đưa đón từ homestay đến sân vận động Mỹ Đình và ngược lại.

Những dịch vụ nào ăn theo trước thông tin BlackPink sẽ biểu diễn tại Việt Nam? - Ảnh 3.Những dịch vụ nào ăn theo trước thông tin BlackPink sẽ biểu diễn tại Việt Nam? - Ảnh 3.

BlackPink đang là từ khóa trên mạng xã hội và trên Google. Ảnh: FBNV

Chia sẻ về điều này, bạn Lương Huyện Phương đến từ Hà Nội đã nhận được nhiều ưu đãi từ các dịch vụ mới như đặt phòng trực tuyến, đặt vé máy bay, vé tàu, tour trọn gói, v.v.

Chia sử với Dân Việt, ông Bùi Thanh Tú – Giám đốc Marketing Công ty Du lịch BestPrice Travel cho biết: Sự kiện tour diễn Born Pink của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc BlackPink công bố điểm dừng chân tại Hà Nội vào tháng 7 tới có thể nói là sự bùng nổ đối với cộng đồng. Khi thông tin ban nhạc đột hội đến Hà Nội biểu diễn, tôi rất phẫn khích. Tôi cũng đoán sẽ rất đông người hâm mộ đến để xem họ. Vì vậy, việc lựa chọn địa điểm sạm và ở gần ngay sân vận động Mỹ Đình là giải pháp tốt. Tuy nhiên, thuê căn hộ homestay thì tôi chưa tính đến, tôi sẽ bàn với các bạn của tôi xem có nên ở homestay hay ngủ quán cà phê để đi đến sân không”.273;ồng fan của nhóm tại Việt Nam với lượng fan đông đảo, không chỉ ở Hà Nội mà còn các tỉnh thành khác cũng như một số nước trong khu vực. Nhu cầu người xem concert BlackPink ở Mỹ Đình dự kiến sẽ lên đến hàng chục nghìn người. Đối với khán giả từ các nơi khác muốn tới Hà Nội xem concert, bên cạnh việc mua được vé concert, chắc chắn họ sẽ có nhu cầu book các phương tiện di chuyển, cơ sở lưu trú… và ưu tiên càng gần địa điểm tổ chức càng tốt để thuận tiện đi lại nhất. Do vậy, việc các homestay, dịch vụ đã tung ra lời mời chào đặt phòng nghỉ gần sân vận động Mỹ Đình, thuận tiện di chuyển để quẩy cùng thần tượng mà không mất thời gian di chuyển và sợ tắc đường hay các gói combo kèm vé máy bay/vé tàu hỏa đi Hà Nội chắc chắn là đang đánh đúng tâm lý của tập khách hàng này. Chia sẻ thêm ở góc độ người làm du lịch, có nên tổ chức nhanh các tour cho đối tác sang Việt Nam kết hợp xem và đi du lịch Hà Nội không? Ông Bùi Thanh Tú cho biết, tập khách hàng từ Hàn Quốc sang Việt Nam xem thần tượng biểu diễn thường là những đối tượng fan của nhóm nhạc thần tượng. Rất khó nắm bắt được số lượng số lượng fan muốn sang xem tour. Thêm vào đó, những thần tượng này thường tổ chức concert ở nước họ rồi nên các fan không nhất thiết phải sang Việt Nam để xem biểu diễn. Do vậy, việc tổ chức tour như này tại thời điểm là chưa khả thi. Thay vì đó, các công ty lịch nên xây dựng các tour du lịch , combo vé máy bay + khách sạn nhằm phục vụ cho kh&a; Trong nước, đẩy mạnh đã tham quan nội địa.

Vừa qua thị trường showbiz của Việt Nam đã phải đón nhận ngàn câu tràn ngập tin vui. Thông tin mà mọi người quan tâm và mong chờ nhất là nhóm nhạc nổi tiếng BlackPink sẽ đến Việt Nam để biểu diễn.

BlackPink là một nhóm nhạc nữ mới từ Hàn Quốc thuộc công ty hàng đầu YG. Nhóm gồm Lisa, Jisoo, Rose và Jennie, đã linh hoạt thay đổi âm nhạc kinh điển thành electro pop của họ. Cả năm đã tham gia các sự kiện biểu diễn lớn Việt Nam và quốc tế.

Theo nhà tổ chức, BlackPink sẽ tham gia sự kiện biểu diễn vào cuối năm nay tại Việt Nam. Họ phát hành danh sách homestay để các fan hâm mộ có thể đặt trước và tham gia sự kiện. Hãy chuẩn bị cảm giác bất ngờ trước sao đó bên cạnh những ca khúc nổi tiếng của nhóm.

Mang lại cho khán giả rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời, BlackPink sẽ giúp chúng ta tận hưởng tuần lễ âm nhạc sinh động của Việt Nam năm nay!

You may also like

Leave a Comment