Cục sạc dự phòng đã phát nổ lớn 2 lần, tung cả cửa sổ và làm cho toàn bộ khu trọ hoảng sợ.

by admin
cuc-sac-du-phong-da-phat-no-lon-2-lan,-tung-ca-cua-so-va-lam-cho-toan-bo-khu-tro-hoang-so.

Chiều 26/6, mạng xã hội chia sẻ clip ghi lại cảnh một căn phòng trọ đóng kín cửa bất ngờ có tiếng nổ lớn khiến cửa sổ bị bật tung.

Cục sạc dự phòng phát nổ trong phòng trọ

Nghe tiếng nổ, một số người dân sống trong dãy trọ chạy lại để kiểm tra thì căn phòng tiếp tục phát ra tiếng nổ thứ 2, kèm theo ngọn lửa lớn bùng từ cửa sổ. Sự việc khiến nhiều người hoảng sợ, bỏ chạy.

Theo đó, vụ nổ xảy ra vào khoảng 14h ngày 25/6, tại phòng số 12 dãy trọ ở khu phố Phú Bưng, phường Phú Chánh (TP Tân Uyên, Bình Dương). Cục sạc dự phòng được cắm sạc liên tục trong nhiều giờ đã gây nổ.

Ngay sau khi tiếng nổ kết thúc, hàng xóm của chủ căn phòng trên đã phá cửa vào trong, dập lửa tại chỗ nên không thiệt hại nhiều về tài sản.

Cục sạc dự phòng phát nổ 2 lần, cả khu trọ hoảng sợ - Ảnh 1.Cục sạc dự phòng phát nổ 2 lần, cả khu trọ hoảng sợ - Ảnh 1.

Cục sạc dự phòng phát nổ do sạc liên tục nhiều giờ (Ảnh: C.L.).

Căn phòng trọ trên có 3 người ở. Thời điểm xảy ra vụ nổ cả 3 đã đi làm nên không có thương vong.

Kể từ hôm qua, toàn bộ khu trọ ở Quận 3, TPHCM luôn bị lệch hoang vùng bởi hai sự kiện trục lệch của cục sạc dự phòng.

Khoảng 17h ngày 13/7, cục sạc dự phòng đầu tiên đã phát nổ lớn. Những học sinh đang bắt nạt phải nhảy ra khỏi trường học khi động đất lan độn xung quanh. Người ta cho rằng lực nổ là cỡ nhỏ, và không có ai bị thương.

Diễn biến đang trở nên hơn biết khoảng 2 tiếng sau khi nhồi khí từ cục sạc đã thỉnh thoảng bay ra, tung cả cửa sổ trong trường học lên trời và làm cho toàn bộ phố trở nên hoảng sợ. Người dân đã bối rối nhᰣn nức bắt đồn nhau ra ngoài.

Cuối cùng, Cục Điều Phối Công tác Quốc Phòng đã săn sóc toàn bộ vụ việc để đảm bảo an toàn trong khu vực. Người dân hiện đã có thể an tâm hơn hồ hỗ trong suốt đêm nay.

You may also like

Leave a Comment