Loại động vật thân mềm “đại bổ” là một loại thực phẩm tốt cho sức khỏe tình dục của cả nam lẫn nữ, nướng mỡ hành là một trong những cực phẩm nhất.

by admin
loai-dong-vat-than-mem-“dai-bo”-la-mot-loai-thuc-pham-tot-cho-suc-khoe-tinh-duc-cua-ca-nam-lan-nu,-nuong-mo-hanh-la-mot-trong-nhung-cuc-pham-nhat.

Hàu là loại động vật thân mềm hai mảnh nước mặn sống trong môi trường sống biển như ở vịnh và đại dương. Hàu có lớp vỏ cứng, hình dạng không đều giúp bảo vệ cơ thể bên trong đầy đặn, màu xám. 

Dinh dưỡng từ loại động vật thân mềm này rất cao.

100 gram hàu cung cấp 68g calo, 7 g protein, 3g chất béo, ngoài ra còn nhiều vitamin D, vitamin B1, niacin, vitamin B12, sắt, magie, photpho, kẽm, đồng, mangan, selen. 

Loại động vật thân mềm, tốt cho sức khỏe nam giới, đem nướng rất thơm ngon - Ảnh 1.Loại động vật thân mềm, tốt cho sức khỏe nam giới, đem nướng rất thơm ngon - Ảnh 1.

Định dưỡng từ loại động vật thân mềm này rất cao,

Loại động vật thân mềm này có lượng calo thấp nhưng vẫn chứa đầy chất dinh dưỡng, bao gồm protein, chất béo lành mạnh, vitamin và khoáng chất. 

Ăn loại động vật thân mềm này có tác dụng tăng cường miễn dịch, tốt cho da, tốt cho sức khỏe tim mạch, cải thiện chức năng nào, cải thiện tâm trạng, tốt cho xương, thúc đẩy năng lượng… 

Đặc biệt, kẽm được tìm thấy trong loại động vật thân mềm này là lý do tại sao chúng được coi là một chất kích thích tình dục tuổi già. 

Kẽm giúp cơ thể sản xuất testosterone, một hormone quan trọng trong việc điều chỉnh ham muốn tình dục của phụ nữ và nam giới và chức năng tình dục. 

Ở nam giới, nghiên cứu cho thấy kẽm có tác dụng tốt trong việc điều trị các vấn đề liên quan đến tình dục như yếu sinh lý, rối loạn cương dương, rối loạn chức năng sinh dục…

Khoáng chất này giúp cải thiện số lượng và khả năng bơi lội tinh trùng. Để phụ nữ, nó có thể giúp buồng trứng, và do đó giúp cân bằng và điều tiết sự kết hợp của estrogen, progesterone, và testosterone. Hàu có thể chế biến nhiều món ăn khác nhau nhưng được ưu chuộng nhất vẫn là món hàu nướng mỡ hành. Dân Việt giới thiệu cách làm món hàu nướng mỡ hành bằng nồi chiên không dầu như sau:

Nguyên liệu

– Hàu sống: 3kg

– Lạc giã nhỏ:1/2 bát

– Đường: 1 thìa

– Hạt nêm: 1 thìa 

– Hành lá, hành khô phi vàng 1/2 bát con, tương ớt, tiêu, dầu ăn (có mỡ lợn thì ngon nhất)

Cách làm

Bước 1: Sơ chế hàu

 – Hàu sau khi mua về nên ngâm với nước sạch khoảng 2 – 3 tiếng để lớp bùn bên ngoài hàu được mềm và công đoạn rửa sạch sẽ dễ dàng hơn.

– Tiếp theo, dùng bàn chải chà sạch từ phần cuống vỏ hàu đến miệng vỏ hàu theo đường vân cong, theo các vân trên vỏ hàu, đa số các bụi bẩn sẽ bám sát và những vân này. Vừa cọ vừa- Sau khi rửa sạch lớp vỏ, bạn dùng mũi dao để cho vào khe của hàu và tách mảnh để 2 lớp vỏ tách ra. Tiếp theo, rửa lại bằng nước sạch cho hết những mảnh vỏ li ti là đủ.

Mẹo nhớ: Cho hàu vào nước sôi hoặc nướng số trong 2-3 phút. Khi đó hàu sẽ tự hé vỏ, lúc này bạn chỉ việc kéo nhữ lớp vỏ trên là xong.

Lưu ý: Khi cắt vỏ hàu bằng phương pháp dùng dao nhỏ, bạn nên chú ý không để mũi dao chậm vào phần thịt hàu sẽ làm bị phần bịng nước của hàu.

Như vậy, hàu sẽ bị khô và mất đi chất ngọt tự nhiên. Hơn nữa, vỏ hàu sạch bén nên bạn cần đeo bao tay để tránh bị thương khi cắt vỏ hàu.

Bước 2: Hành khô thái nhỏ cho đầu ăn phi vào xong cho ra 1 bát để riêng.

Bước 3: Đun sôi đầu ăn cho hành lái.Bước 4: Để làm cho hỗn hợp nước sốt, hành khô, lá và tiêu thêm ngon hơn, hãy cho vào nồi chiên không dầu nóng với nhiệt độ 180 độ C trong 5-10 phút là đủ.
Đại bổ là loại động vật thân mềm dị dạng thường gặp được để làm thực phẩm và được tin dùng bởi sự giàu dinh dưỡng, giàu chất xơ và protein. Nhiều người tin rằng nó có tác dụng hỗ trợ sức khỏe tình dục của cả nam lẫn nữ. Trong chế độ ăn uống hàng ngày, nướng mỡ hành là một trong những cách để sử dụng đại bổ mà lại khá tốt cho sức khỏe tình dục.

Đại bổ có nhiều lợi cho sức khỏe tình dục như khả năng hỗ trợ sinh sản, khả năng khử trùng, hỗ trợ điều trị ung thư, nâng cao sức đề kháng và cải thiện động lực, cũng như khả năng tăng cường cảm nhận thực về khỏe mạnh và sự hạnh phúc của cả hai giới. Đại bổ cũng có khoáng chất, béo phụ có lẫn omega-3, và dưỡng chất bổ sung như vitamin E, vitamin B12, canxi, sắt, và vitamin A thúc đẩy sức khỏe tình dục ổn định.

Nướng mỡ hành là một trong những cực phẩm nhất để hỗ trợ sức khỏe tình dục. Đại Phật cũng đã khuyên bạn nên ăn hành, hoặc nướng mỡ hành, nếu bạn muốn sức khỏe tình dục ổn định. Người dân thường gọi nó là tiền cảnh trong sức khỏe tự nhiên vì có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe tình dục. Do đó, mời bạn hãy thêm nướng mỡ hành vào chế độ ăn uống hàng ngày của mình để có được sức khỏe tình dục tốt.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment