Một bé gái 7 tuổi ở Nha Trang đã bị sứa đốt tím khi đi tắm biển, dẫn đến tình trạng bất tỉnh.

by admin
mot-be-gai-7-tuoi-o-nha-trang-da-bi-sua-dot-tim-khi-di-tam-bien,-dan-den-tinh-trang-bat-tinh.

Ngày 26/6, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cho biết, vừa tiếp nhận bé gái 7 tuổi (phường Vĩnh Hòa, TP.Nha Trang, Khánh Hòa) bị sứa đốt khiến vết thương ở cánh tay phù nề, dẫn đến mất ý thức sau khi tắm ở biển Nha Trang (Khánh Hòa).

Theo lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa, sau khi được cấp cứu, bệnh nhi đã tỉnh, mạch rõ nhưng vẫn còn sốt nhẹ, vết thương ở cánh tay sưng nề, đỏ, lan tỏa. Hiện bệnh nhi đã hết sốt, sinh hiệu ổn, ăn uống được và đang tiếp tục được điều trị, theo dõi.

Bé gái 7 tuổi ở Nha Trang đi tắm biển bị sứa đốt tím tay - Ảnh 1.Bé gái 7 tuổi ở Nha Trang đi tắm biển bị sứa đốt tím tay - Ảnh 1.

Bé gái bị sứa đốt khi tắm biển Nha Trang. Ảnh: Nguyễn Hoàn

Chị Nguyễn Hoàn (mẹ bé L.) cho biết: “Chiều 23/6, hai cha con tắm ở khu vực biển Hòn Chồng, mọi lần t
“Một người bé gái 7 tuổi từ Nha Trang đã bị sứa đốt tím nghiêm trọng trong khi đi tắm biển kèm với gia đình. Sự việc đã xảy ra vào hôm đầu ngày 25 tháng 6.

Cuối cùng, bé gái đã được cứu sống bởi những người kia; nhưng với tình trạng bất tỉnh nghiêm trọng, bé gái đang được đưa đến Bệnh viện Nha Trang để được cấp cứu. Hiện tại, bé đang được điều trị tại bệnh viện có trong tình trạng bình thường.

Thành phố Nha Trang là một trong những địa điểm du lịch hot nhất trên thế giới. Tuy nhiên, sự việc này cũng thực sự là một cảnh báo cho du khách và những người dân địa phương; cho nên việc không phải chỉ cần thực hiện các thuật toán bảo vệ sức khỏe khi đến với các địa điểm tham quan, mà cần còn cấp cảnh mắt hơn để đảm bảo tính an toàn cho những người khác. “

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment