Đạo diễn Dũng “khùng” đã tiết lộ cách mua nhà 4 tỷ đồng với mức lương chỉ 20 triệu đồng mỗi tháng.

by admin
dao-dien-dung-“khung”-da-tiet-lo-cach-mua-nha-4-ty-dong-voi-muc-luong-chi-20-trieu-dong-moi-thang.

Đạo diễn Dũng Đạo diễn Dũng

Dũng ‘khùng’ là nickname của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng – người hiện được xác nhận hẹn hò với ca sĩ Bùi Lan Hương. Trước ca sĩ này, anh đã được nhắc đến với 3 bóng hồng của làng giải trí. Chuyện tình 3 năm với người đẹp Bùi Lan Hương được chính bạn gái của đạo diễn xác nhận. Cô viết: “Nắng vàng, biển xanh và anh. Xin trân trọng giới thiệu cụ Rùa nhà Hương. Nay cho cụ ra biển sau ba năm nuôi nhốt”.

Không chỉ gây sốt khi công khai bạn gái nóng bỏng tuổi ngoài 50, đạo diễn Quang Dũng từng gây chú ý khi hướng dẫn cách mua nhà 4 tỷ đồng với mức lương 20 triệu đồng mỗi tháng: “Tôi chia sẻ cho bạn cách của tôi hồi đó nè. Nhưng cũng tuỳ năng lực, học vấn và hoàn cảnh nữa nhé. Hồi đó tôi thu nhập 20 triệu/1 tháng. Mỗi tháng để dành 15 triệu. Sau 10 năm mua được căn nhà 4 tỷ. 1 năm=180 triệu x 10 năm=1.8 tỷ. Vay ngân hàng 20 năm 2.2 tỷ mua căn nhà 4 tỷ.

Cái khó là làm sao 1 tháng xài 5 triệu mà đủ và còn tiền trả lãi ngân hàng nữa. Bí quyết là vậy. Ở nhà ba mẹ, mỗi tháng góp 2 triệu tiền ăn, 1 triệu tiền điện nước, 2 triệu còn lại đóng thuế. Còn những chi tiêu khác thì mẹ cho 30 triệu/1 tháng, không phung phí thì cũng ổn. Còn lãi ngân hàng, mấy tháng đầu mượn tiền ba trả, sau 2 tháng thì xin lửn 3 tỷ trả lửn cho rồi. Cuối cùNội thất trong căn hộ của đạo diễn Quang Dũng khá đơn giản. Để trang hoàng cho chốn đi về của mình, anh cũng cắm nhiều hoa tươi. Ngoài ra, điểm cộng của căn hộ đạo diễn Quang Dũng đang sống là ban công khá thoáng. Ó được căn nhà còn dư đâu được tầm 800 triệu.

Đạo diễn Dũng Đạo diễn Dũng

Một góc hoa với bình đựng hoa đẹp tương tự.

Đạo diễn Dũng Đạo diễn Dũng

Góc trang trí căn nhà rực rỡ.

Đạo diễn Dũng Đạo diễn Dũng

Ban công khá thoáng nên nam đẹo diễn thường ra đây dùng bữa.

Ngày 22 tháng 10 năm 2020, Đạo diễn hài – nhà văn “khùng” đã tiết lộ cách mua nhà 4 tỷ đồng với mức lương chỉ 20 triệu đồng/tháng trên trang cá nhân của mình trên mạng xã hội Facebook.

Trong thông điệp của mình, đạo diễn Dũng “khùng” đã cụ thể hướng dẫn cách nắm bắt cơ hội để mua nhà mà không cần phải sử dụng ⅔ khoản vay lãi suất thấp.

Theo ông Dũng “khùng”, bất kì ai cũng có thể sở hữu nhà một cách hiệu quả với cách tiết kiệm nhân tố thời gian để hoàn thành các bước cần thiết. Ông cho rằng cách mua nhà chỉ phụ thuộc vào sự chuẩn bị của chủ nhân. Là ví dụ, ông đã chia sẻ với người theo dõi của mình rằng anh đã thuê nhân viên giỏi plus bạn bè của mình để chuẩn bị giấy tờ.

Tuy nhiên, để tận dụng thực sự từ cách mua nhà này, đề nghị người sở hữu nhân tài hội đồ, làm báo cáo tài chính hàng năm, tích luỹ tiền một khoản hằng năm, và dùng tiền lãi cho lần đầu tiên bạn mua nhà. Khi đã đạt được lợi nhuận từ phong tục trên thì bạn sẽ dễ dàng mua nhà mà không cần phải sử dụng vay lãi suất cao.

Tổng thể lại, phương pháp mua nhà của đạo diễn hài – nhà văn “Khùng” phần nào có thể giúp người có mức lương 20 triệu đồng/ tháng có thể tham gia cuộc đua mua nhà với những người giàu có.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment