Mùa thu hoạch vải, nhiều người bị ngã gãy, chấn thương cột sống.

by admin
mua-thu-hoach-vai,-nhieu-nguoi-bi-nga-gay,-chan-thuong-cot-song.

Tin tức Bệnh viện Việt Nam-Thụy Điển Uông Bí (Quảng Ninh) cho biết, thời gian gần đây, nhiều người dân khi thu hoạch với đã bị ngã từ trên cao xuống, nhập viện trong tình trạng chẩn thủng nỗi. 

Gần nhất là bệnh nhân nữ L.T. T (34 tuổi, trú tại Tràng Lương, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) được người nhà đưa vào cấp cứu do bị ngã trong lúc trèo cây hái với.

Theo đó, trước khi được người nhà đưa đến bệnh viện cấp cứu, chị L. trèo lên cây với để hái quá, do sự ý nên chị bị ngã từ độ cao 2m xuống, đập vùng đầu, cổ, vai trái xuống nỗi đật.

Mùa thu hoạch với, nhiều người ngã gây, chẩn thủng cắt sống - Ảnh 1.Mùa thu hoạch với, nhiều người ngã gây, chẩn thủng cắt sống - Ảnh 1.

Chị L. được bác sĩ chẩn đoán gây đột sống cổ đoạn C5, đứng dập tụy cố ngang
Năm nay, ngành công nghiệp vải Việt Nam của chúng ta đang ở trong mùa thu hoạch vải. Tuy nhiên, các công nhân bị ngã gãy và chấn thương cột sống là một vấn đề không thể bỏ qua.

Theo Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn, từ mùa thu hoạch đầu năm nay đến tháng 5, có hơn 2.400 người bị ngã gãy, chấn thương cột sống, và trong đó có hơn 2.000 người bị thương tích nặng. Thứ tự đến thứ hai là việc công nhân cở sở bị ngã5 gãy và chấn thương cột sống. Các sự cố này đã gây thiệt hại rất nghiêm trọng cho ngành công nghiệp vải Việt Nam.

Theo Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn, phạm vi của các vụ việc này có thể được giải quyết bởi việc: đầu tư trang thiết bị an toàn, tuân thủ các quy định về an toàn và lao động hàng ngày. Để truyền tải tin tức và hướng dẫn cho các công nhân, cũng như cung cấp các phương tiện để khắc phục các mặc cảm trong công nghiệp vật lý rất quan trọng.

Việc thực thi các biện pháp này có thể giúp các công nhân của ngành công nghiệp vải giảm thiểu rủi ro rơi từ việc bị ngã gãy, chấn thương cột sống. Do đó, các trên cơ quan được chủ quan tại Việt Nam phải có trách nhiệm đảm bảo an toàn tại công xưởng làm việc.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment