Để có phong thủy tốt nhất cho nhà ở, hãy đặt 4 vị trí treo gương ở các vị trí hợp lý, để hóa giải xui xẻo, hút vận khí tốt cho gia đình.

by admin
de-co-phong-thuy-tot-nhat-cho-nha-o,-hay-dat-4-vi-tri-treo-guong-o-cac-vi-tri-hop-ly,-de-hoa-giai-xui-xeo,-hut-van-khi-tot-cho-gia-dinh.

Gương – một trong những vật dụng thường thấy trong nhà có tác dụng là phần chiếu, vì vậy, việc bày trí mang yếu tố phong thủy đòi hỏi sự tính toán kỹ lượng.

Bố trí gương ở đâu trong nhà?

Chuyên gia phong thuỷ mách bạn 4 vị trí treo gương tốt nhất, rất nhiều người phải bật ngờ - Ảnh 1.Chuyên gia phong thuỷ mách bạn 4 vị trí treo gương tốt nhất, rất nhiều người phải bật ngờ - Ảnh 1.

Gương chiếm một vị trí quan trọng trong cuộc sống của chúng ta.

Chúng ta bắt đầu một ngày của mình bằng cách soi gương và kết thúc bằng việc soi gương. Mỗi người đều tự kiểm tra mình trong gương ít nhất một lần một ngày. Như vậy, gương chiếm một vị trí quan trọng trong cuộc sống của chúng ta.

Thiết kế của gương tốt nhất là hình bát giác, và khung tốt nhất là làm bằng gỗ. Còn về màu sắc thì gia chủ nên lựa chọn màu phù hợp với hướng nhà. Ở Trung Quốc, người ta tin rằng gương mang lại sự giàu có và vinh quang.

4 vị trí treo gương trong nhà thu hút năng lượng

Dưới đây là 4 vị trí treo gương lý tưởng mà chuyên gia phong thủy sư Tam Nguyên đưa ra, mời bạn đọc tham khảo:

Treo gương ở phòng ăn

Chuyên gia phong thuỷ mách bạn 4 vị trí treo gương lý tưởng - Ảnh 2.Chuyên gia phong thuỷ mách bạn 4 vị trí treo gương lý tưởng - Ảnh 2.

Gương treo ở phòng ăn có thể giúp tăng năng lượng trong phòng.

Gương treo ở phòng ăn có thể giúp tăng năng lượng trong phòng. Nó cũng có thể giúp tăng sự tươi mát và thoải mái trong phòng. Gương nên được treo ở vị trí cao hơn để tạo ra sự thoải mái và tạo sự cân bằng trong phòng.

Treo gương ở phòng khách

Phòng ăn là nơi sinh hoạt chung, nơi gia đình tụ họp, quây quần bên bữa cơm ấm cúng. Gia chủ đặc biệt lưu ý đừng đặt gương phản chiếu vào người đối diện, dễ gây khó chịu. Tại phòng bếp, có những vị trí tốt có thể đặt thêm chiếc gương để mang tới điều tốt lành. Chuyên gia phong thuỷ khuyên bạn 4 vị trí treo gương tốt nhất, rất nhiều người phải bất ngờ – Ảnh 2.7903; phòng bếp có tối kỳ phong thủy hay không?

Xét theo khía cạnh phong thuật, gương chính là một vật mang năng lượng rất mạnh, sẽ tạo nguồn năng lượng gặp bởi. 

Ánh sáng phản chiếu qua gương sẽ giúp khu vực này “thu năng lượng”. Tại phòng bếp có những vị trí tốt, và xấu để treo gương. Vậy nên gia chủ nên tìm hiểu kỹ và cân nhắc trước khi treo gương.

Những nơi có diện tích eo hợp, khuất, bạn có thể dùng gương để giúp không gian rộng hơn. Hãy nhớ rằng, chúng nên đọc treo ở vị trí tốt chiều từ hướng tốt với gia chủ.

Khu vực phòng khách

Theo quan niệm dân gian, vị trí treo gương trong phòng khách có ảnh hưởng rất lớn tới hình phúc gia đình cũng như công danh, tài vận của gia chủ. Để gia tăng nguồn năng lượng tốt lành cho khu vực này, bạn nên treo một tấm gương với kích thước lớn trên tường.

Chuyên gia phong thuật mạch bạn 4 vị trí treo gương tốt nhất, rất nhiều người phải bật ngờ - Ảnh 4.Chuyên gia phong thuật mạch bạn 4 vị trí treo gương tốt nhất, rất nhiều người phải bật ngờ - Ảnh 4.

Gương thường được sử dụng để mở rộng không gian một cách trực quan.

Bố trí làm sao cho phù hợp để gương phản chiếu vào những thứ may mắn, tượng trưng cho tiền bạc, tài lộc để chúng được nhân đôi lên, ngọc lộc để tạo nên sự phong phú và đẹp mắt.

IRC; Nhà của bạn sẽ thu hút nhiều của cải. Bạn có thể đặt gương ở những nơi có thể phản chiếu các vật phẩm phong thủy may mắn. Tránh để chiếu vào những góc tối, đồ vật cũ kỹ. Gương thường được sử dụng để mở rộng không gian một cách trực quan. Khi được đặt chính xác trong phòng, nó sẽ phân bổ đồng đều ánh sáng truyền qua và chiếu sáng ngay cả những góc xa, góc tối của căn phòng. Vật dụng này còn giúp điều chỉnh tỷ lệ của một căn phòng hoặc đồ nội thất. Hơn nữa, treo cạnh cửa sổ giúp năng lượng tích cực được luân chuyển, lưu thông một cách dễ dàng.Với thiên nhiên, tạo cảm giác bình an, thự thái. Một điều gia chủ cần chú ý, đó là cửa sổ phải đóng lại vào buổi tối, để tránh việc gắng phản chiếu những thứ khác, gây ra ảo giác xấu tới các thành viên.

Treo ở phòng tắm

Chuyên gia phong thuỷ mách bạn 4 vị trí treo gương tốt nhất, rất nhiều người phải bật ngờ - Ảnh 6.Chuyên gia phong thuỷ mách bạn 4 vị trí treo gương tốt nhất, rất nhiều người phải bật ngờ - Ảnh 6.

Vị trí gần gương nên cao vừa tầm, không nên cao quá, cũng đừng thấp quá.

Quan niệm phong thủy cho rằng, gương treo ở trong phòng tắm sẽ giúp không gian sáng sủa, rộng rãi hơn, đồng thời tăng tính thuận tiện cho người sử dụng. Bên cạnh đó, có thể tạo cảm giác thoải mái, giúp mọi người có thể vừa vệ sinh tắm rửa, vừa chơi chuột tóc tai.

Vị trí gần gương nên cao vừa tầm, không nên cao quá, cũng đừng thấp quá. Hình dạng lý tưởng có thể là dạng oval hoặc chữ nhật đứng. Nên tránh treo gương đối diện với bồn tắm hoặc toilet. Bởi những khu vực trên chứa nhiều ứ khí, dụ bọn, khiến người sử dụng khi nhìn vào cảm thấy không đủ thoải mái.

* Thông tin phong thủy trong bài chỉ mang tính tham khảo. 

Để cư dân nhà ở có thể sống trong một môi trường có phong thủy tốt, thay vì sử dụng các phương thức phong thủy khác, họ nên sử dụng cách treo gương. Treo gương không chỉ giúp làm hình ảnh chỗ ở trông lạ mắt hơn mà còn giúp hóa giải xui xẻo, hút vận khí tốt cho gia đình.

Để đạt được hiệu quả phong thủy tốt nhất, người ta nên đặt 4 vị trí treo gương ở các vị trí hợp lý trong căn nhà.

Vị trí số 1 là treo gương phía sau cửa chính nhà. Vị trí này giúp thường xuyên xem lại phong cách và tâm trí mình nhằm hỗ trợ sự ổn định trong cuộc sống.

Vị trí số 2 là treo gương ở phía sau cửa ngủ. Chỗ này giúp hướng dẫn dòng suối tình yêu, tình bạn và thông cảm trong gia đình.

Vị trí số 3 là treo gương ở phía trên, tứ phương nóc nhà. Cái này giúp an toàn cho nhà, vì điều đó sẽ giúp ngăn cản những tai họa không đáng có đến với ngôi nhà.

Và cuối cùng là vị trí số 4, là treo gương ở đều giữa phòng. Nơi này vô cùng quan trọng, giúp hóa giải các xui xẻo, đồng thời hút vận khí tốt nhất vào nhà.

Vậy là, nói tổng kết, để có phong thủy tốt nhất cho ngôi nhà, hãy đặt 4 vị trí treo gương ở các vị trí hợp lý, để hóa giải xui xẻo, hút vận khí tốt cho gia đình.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment