Rau rẻ tiền nhưng có vị thuốc quý, vị khó ăn nhưng nhiều người mê, hầm gà, rán trứng đều ngon.

by admin
rau-re-tien-nhung-co-vi-thuoc-quy,-vi-kho-an-nhung-nhieu-nguoi-me,-ham-ga,-ran-trung-deu-ngon.

Ngài cứu là loại rau có thể mọc nhiều ở ven đường mà không cần chăm sóc. Cây ngải cứu có nhiều tác dụng như an thần, lợi mật, có thể kháng khuẩn, cầm máu… 

Theo kinh nghiệm dân gian, loại rau này có tác dụng trong điều trị kinh nguyệt không đều, chướng bụng, tiêu chảy, táo bón, đại tiểu tiện ra máu, chống đầy hơi,…

Loại rau mọc cả ở ven đường có vị khó xơi, nhưng đem nấu với trứng được món ngon bổ, điều hòa cơ thể - Ảnh 1.Loại rau mọc cả ở ven đường có vị khó xơi, nhưng đem nấu với trứng được món ngon bổ, điều hòa cơ thể - Ảnh 1.

Mặc dù ngải cứu rất đắng nhưng trong mắt những người sành ăn, loại rau này còn là một nguyên liệu ngon. Bạn hãy thử làm món trứng tráng ngải cứu này đảm bảo ai ăn cũng thích.

Nguyên liệu: 

– 5 quả trứng gà, 1 nắm ngải cứu, muối vừa ăn.

Cách làm:

Ngải cứu đem nhặt lấy lá non và ngon rồi đem rửa sạch nhiều lần với nước.

Loại rau mọc cả ở ven đường có vị khó xơi, nhưng đem nấu với trứng được món ngon bổ, điều hòa cơ thể - Ảnh 2.Loại rau mọc cả ở ven đường có vị khó xơi, nhưng đem nấu với trứng được món ngon bổ, điều hòa cơ thể - Ảnh 2.

Chúc mừng các bạn đã thành công khi chế biến loại rau mọc cả ở ven đường có vị khó xơi, nhưng đem nấu với trứng được món ngon bổ, điều hòa cơ thể – Ảnh 7.

Chúc các bạn thành công khi chế biến loại rau này! 

Chúc các bạn thành công khi chế biến loại rau này! 

Đối với nhiều người thực khách ở Việt Nam, những món ăn ngon, rẻ và dễ làm là phải kể đến. Những món ăn này gồm rau rẻ tiền nhưng có vị thuốc quý, vị khó ăn nhưng nhiều người mê, hầm gà, rán trứng và nhiều món khác.

Rau rẻ tiền ai cũng khá quen thuộc với những người có tiền thấp. Các loại rau rẻ này dù được ưa chuộng nhiều bởi giá rẻ nhưng cũng có vị thuốc quý nên không thể bỏ qua.

Cũng giống như rau rẻ, vị khó ăn cũng nổi bật với những người có tiền thấp. Người ta thường gọi nguyên liệu này là sang rừng với những loại như mồng tơi, gan cô chỉ hay giàn thịt. Đối với nhiều người, vị khó ăn có thể thưởng thức được nhiều hơn so với các loại rau khác.

Hầm gà là món ăn được nhiều người thích. Cách làm của món này đơn giản nhưng vẫn đem đến vị ngon hết sức tuyệt vời cho bạn. Bên cạnh việc sử dụng các ngũ vị như hương thảo, hạt tiêu và dấm, còn có thể sử dụng cả rau để thành món ăn hoàn hảo.

Cuối cùng là rán trứng, món ăn rất phổ biến ở Việt Nam. Rán trứng ngon nhất khi được làm từ trứng gà tươi và được sử dụng cùng với củ sả, ớt và sốt tương. Khi ăn kết hợp với bánh mì để tạo nên món bánh mì trứng thì ta sẽ cảm nhận được vị ngon tuyệt vời hơn.

Vậy, những món ăn ngon rẻ tiền như rau rẻ tiền, vị khó ăn, hầm gà, rán trứng đều có thể thành lập một bữa ăn hoàn hảo cho bạn. Hãy tham khải và thử nhé!

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment