Dự báo thời tiết hôm nay 24/6: Bắc Bộ có mưa dông giảm nhiệt, Trung Bộ có nền nhiệt cao.

by admin
du-bao-thoi-tiet-hom-nay-24/6:-bac-bo-co-mua-dong-giam-nhiet,-trung-bo-co-nen-nhiet-cao.

Thứ sáu, 23/06/2023, 21:00 (GMT+7)

Dự báo thời tiết hôm nay 24/6, Bắc Bộ sẽ đứng hạ nhiệt do xuất hiện những cơn mưa dông, mưa rào. Trong khi đó Trung Bộ tiếp tục đối diện với nền nhiệt cao.

Theo trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn, Dự báo thời tiết hôm nay 24/6 nền nhiệt tại Bắc Bộ sẽ đứng hạ do xuất hiện những cơn mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có mưa rất to. Nhiệt độ thấp nhất đạo động trong khoảng 24-26 độ. Nhiệt độ cao nhất : 30-32 độ.

Khu vực Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế nắng nóng bão phủ. Nhiệt độ thấp nhất : 27-30 độ, có nơi dưới 26 độ. Nhiệt độ cao nhất : 34-37 độ, có nơi trên 38 độ.

Dự báo thời tiết đêm 23/6 ngày 24/6 trên cả nước:

Ảnh: InternetẢnh: Internet
Ảnh: Internet

Khu vực Hà Nội

Nhiều mây, có mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có mưa rất to. Gió nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lũ, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 24-26 độ.

Nhiệt độ cao nhất : 30-32 độ.

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có mưa rất to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lũ, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 22-25 độ;; có nơi dưới 21 độ.

Nhiệt độ cao nhất : 29-32 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có mưa rất to. Gió nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lũ, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 24-26 độ.

Nhiệt độ cao nhất : 30-32 độ.

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất : 23-26 độ, có nơi dưới 22 độ. Nhiệt độ cao nhất : 29-32 độ, có nơi trên 33 độ.

ạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 24-27 độ.

Nhiệt độ cao nhất : 32-35 độ.

Ngày 24 tháng 6, dự báo thời tiết cho thấy Bắc Bộ sẽ có mưa dông nhẹ ảnh hưởng đến việc giảm nhiệt độ. Trung Bộ ở phía nam sẽ có nền nhiệt ổn định với nhiệt độ cao.

Chiều sáng, nền nhiệt độ trên toàn quốc đạt từ 28 đến 30 độ C, trong đó nhiệt độ cao nhất là trên vùng Đông Bắc sẽ dao động vào khoảng 33 độ C.

Tại Bắc Bộ, ngày trong hôm nay sẽ có mưa nhẹ dài lâu sẽ có ảnh hưởng đến nhiệt độ và mang lại môi trường ảm đạm.

Tại khu vực Trung – Tây Bộ, các nông dân đã lên kế hoạch sẵn sàng để hạ giảm nguy cơ hạn hán nhờ vào sự hỗ trợ của thời tiết các nhiệt độ ổn định và cao.

Ngày hôm nay, nắng mặt trời vẫn rất sáng và mặt trời chiếu ánh sáng trên cả nước, dự báo thời tiết khả dụng tại các tỉnh miền Bắc, miền Trung và miền nam sẽ có nhiệt độ ổn định, cho phép các nông dân có thể hoạt động hợp lý trong lúc vớt mùa.

Các bạn nên lưu ý để khỏi bị ảnh hưởng bởi các biểu hiện thời tiết trong ngày hôm nay, với nhiều tư duy và cách phòng ngừa hợp lý, bảo đảm an toàn cho cuộc sống.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment