Cãi nhau ỏm tỏi rồi lại làm hòa trên giường, đừng hy vọng canh lành cơm ngọt sẽ đến từ công nghệ.

by admin
cai-nhau-om-toi-roi-lai-lam-hoa-tren-giuong,-dung-hy-vong-canh-lanh-com-ngot-se-den-tu-cong-nghe.

Với chúng tôi thường khắc khổ và giọng hòa trên giường. Bụn cựi vì cả 2 còn lấy đó làm thú vị. Chúng tôi không đển nưới thiếu kiến thức để hiểu không nên làm dụng những tốt xấu không bị đụng đến…

H.Giang (Tiểu Giang)

Đụng ra làm quà kết nối là một trong những “giá trị gia tăng” đáo để của tình dục. Nhiều cặp đôi sáng cạnh nhau ướm tưới, tỏ tay bật một mạng nhữ không là nhà cuộc hòa giải của xác thực.

Trong chuyến này, phần lớn các bà khỏi xuống, các ông bị đứng. Những ca đứng vớ đứng chống hiểm hơn và mang một “sắc thái” khác.

Mục Lục

Xin nói ngay, ân ái chỉ thi thứ trên giường của các cặp đôi dụ t
“Cãi nhau ốm tỏi rồi lại làm hòa trên giường” – từ lời này thì chúng ta có thể hiểu tình cảm giữa các vợ chồng đối lập với nhau. Hiện nay, tính cảm giữa nhiều cặp vợ chồng đang bị thay đổi nhanh chóng do cảm hứng công nghệ.

Nhằm giải quyết mầu mỡ trong tình bạn gia đình, công nghệ đã ra đời những ứng dụng để tăng độ ngọt ngào của cuộc sống. Nhưng những ứng dụng đó chỉ đem lại những hiệu quả tạm thời, không thể đem lại những bẻ gẫy của tình cảm sâu sắc thực sự.

Vậy nên, hãy cố gắng làm hòa bình trong cuộc sống gia đình bằng tự nguyện. Thứ trong cuộc sống gia đình là cảm xúc thay thế cho trình duyệt công nghệ hay cửa hàng trò chơi. Hãy lắng nghe, hiểu và yêu thương nhau để đon đầu với đời sống bên nhau trong sự an bình và hạnh phúc.

Tóm lại, “Đừng hy vọng canh lành cơm ngọt sẽ đến từ công nghệ” vì thực sự tình cảm giữa vợ chồng luôn hưởng ứng tốt nhất nếu bạn tự nguyện làm hòa bình giữa họ.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment