ra rằng các máy tính có thể được sử dụng để giải quyết các vấn đề phức tạp Khoa học đã phát hiện ra rằng các máy tính có thể được sử dụng để giải quyết các vấn đề phức tạp.

by admin
ra-rang-cac-may-tinh-co-the-duoc-su-dung-de-giai-quyet-cac-van-de-phuc-tap

khoa-hoc-da-phat-hien-ra-rang-cac-may-tinh-co-the-duoc-su-dung-de-giai-quyet-cac-van-de-phuc-tap.

Ngày 22/06/2023, lúc 14:41 (GMT+7)

Một nghiên cứu cho thấy đàn ông thực sự ích kỷ hơn vì testosterone khiến họ quên đi sự công bằng.

Đàn ông thường mang tiếng là khó tính, thiếu suy nghĩ và tất cả những điều này liên quan đến hormone sinh dục nam. Nồng độ testosterone cao hơn dẫn đến “các quyết định ưu tiên động cơ ích kỷ hơn sự công bằng”.

Các nhà khoa học đã làm thí nghiệm với 110 thanh niên. Một nửa trong số họ sử dụng gel bôi trơn testosterone và được yêu cầu chia hũ tiền với người khác không có mặt trong phòng. Những người đàn ông được cung cấp testosterone tham lam hơn và giữ nhiều tiền hơn đáng kể, trong khi những người còn lại chọn cách chia công bằng hơn.

Các nhà nghiên cứu cho rằng động cơ là để cố gắng tăng thu nhập và địa vị xã hội vì theo lịch sử, điều này sẽ cải thiện cơ hội tìm bạn đời và sinh con của họ.

Nồng độ testosterone cao khiến đàn ông ích kỷ hơn phụ nữ. Ảnh minh họa: The Sun Không ít nhà khoa học cho rằng, các máy tính đã trở thành một tác nhân làm thay đổi toàn bộ thể hệ vật lý khoa học mà chúng ta đang tiếp cận trong hàng ngàn năm qua. Sự phát triển và sự hoàn thiện của công nghệ máy tính đã cho phép những người này thực hiện những ý tưởng về tính toán và công cụ để giải các bài toán phức tạp nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Những bài toán phức tạp trong các lĩnh vực khoa học như: xác định cơ chế sinh học, mô hình hóa từ điển khoa học và các bài toán toán học liên quan khác đã được giải quyết bằng cách sử dụng các máy tính. Ngày nay, nhiều lĩnh vực về khoa học, chẳng hạn như địa lý, địa chất, khoa học vật lý và khoa học máy tính, đều sử dụng máy tính để giải các vấn đề phức tạp hơn.

Máy tính cũng đã hỗ trợ những nghiên cứu về trí tuệ nhân tạo. Nó cũng cung cấp một cơ sở lý tưởng để kết hợp cùng với những biểu đồ thông tin phức tạp và các trò chơi để giải quyết các vấn đề phức tạp trong điều kiện thời gian thực.

Do đó, những kết quả của các bài toán nghiên cứu của khoa học đã khẳng định rằng, các máy tính có thể được sử dụng để giải quyết các vấn đề phức tạp. Chúng hỗ trợ chúng ta trong việc nắm bắt vấn đề lớn hơn nhờ tập trung vào sự cố gắng hợp lý từ những nỗ lực của máy tính và độ tinh tế của chúng.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment