Hành khách đòi mở cửa máy bay trên không để nhảy xuống

by admin
hanh-khach-doi-mo-cua-may-bay-tren-khong-de-nhay-xuong

Mới đây, một hành khách 18 tuổi đã gây hoảng loạn trên chuyến bay của Jeju Air từ Cebu đến Incheon đã cố gắng mở cửa máy bay trên không để nhảy ra ngoài. Tuy nhiên, hành động dũng cảm và quyết đoán của phi hành đoàn và các hành khách đã ngăn chặn một thảm họa có thể xảy ra. 

Bên cạnh đó, thiết kế của máy bay Boeing-737 cũng giữ cho cửa được khóa an toàn, bất chấp sự cố gắng của hành khách 18 tuổi.

Hành khách đòi mở cửa máy bay trên không để nhảy xuống

Hành khách đòi mở cửa máy bay trên không để nhảy xuống - Ảnh 1.Hành khách đòi mở cửa máy bay trên không để nhảy xuống - Ảnh 1.

Sự hỗn loạn trên máy bay khi hành khách 18 tuổi đòi mở cửa. Ảnh: IT.

Theo báo cáo, rắc rối bắt đầu khi hành khách trẻ tuổi phàn nàn về cảm giác ngột ngạt khoảng một giờ sau khi máy bay cất cánh. Trong nỗ lực giúp anh ta bình tĩnh lại, phi hành đoàn đã chuyển anh ta đến một chỗ ngồi gần một trong các cửa của máy bay. Tuy nhiên, thay vì thoải mái ở địa điểm mới, hành khách trở nên kích động hơn và cố gắng mở cửa. Các nhân chứng đã đăng tải lên mạng xã hội để chia sẻ trải nghiệm đáng sợ về hành vi hung hăng nhắm vào phi hành đoàn, với việc hành khách này tuyên bố ý định làm hại mọi người trên tàu.

Cuối cùng, phi hành đoàn và hành khách đã phải trói kẻ gây rối vào ghế ngồi. Khi hạ cánh, chàng trai 18 tuổi đã bị bàn giao cho cảnh sát sân bay vì vi phạm luật an ninh hàng không. Các nhà chức trách đã bắt đầu một cuộc điều tra về vụ việc để giải quyết bất kỳ sai sót tiềm ẩn nào trong các biện pháp an ninh.

Người phát ngôn của Jeju Air bày tỏ lòng biết ơn đối với phán đoán và hành động nhanh chóng của phi hành đoàn, đồng thời nhấn mạnh rằng sự can thiệp của họ đã ngăn chặn mọi tai nạn, thương tích hoặc thiệt hại nghiêm trọng về tài sản. Đáng lo ngại, sự việc này diễn ra chưa đầy một tháng sau một sự cố tương tự liên quan đến một người đàn ông ở độ tuổi 30 mở cửa thoát hiểm trên máy bay của Asiana Airlines. 

You may also like

Leave a Comment