5 người đàn ông báo hiệu một cuộc hẹn hò đầy rủi ro, bão táp, yêu lắm cũng thận trọng

by admin
5-nguoi-dan-ong-bao-hieu-mot-cuoc-hen-ho-day-rui-ro,-bao-tap,-yeu-lam-cung-than-trong

Dưới đây là 5 người đàn ông cảnh báo một cuộc hò hẹn không có tương lai.

1. Đàn ông quá bóng bẩy

Có những người đàn ông rất chăm chút ngoại hình có lẽ vì họ tin rằng mình rất hấp dẫn phụ nữ. Họ không tiếc thời gian săn tìm y phục ưng ý.

Họ hay đứng trước gương, quay trước quay sau và có vẻ hài lòng với ngoại hình của mình. Ngay cả lúc đang ở bên bạn, anh ta cũng liếc nhìn vào gương xe ngắm nghía chính mình chứ không ngắm bạn đâu.

5 người đàn ông báo hiệu một cuộc hẹn hò đầy rủi ro, bão táp, yêu lắm cũng thận trọng - Ảnh 1.5 người đàn ông báo hiệu một cuộc hẹn hò đầy rủi ro, bão táp, yêu lắm cũng thận trọng - Ảnh 1.

Người đàn ông như thế có thể có vẻ ngoài ưa nhìn vì anh ta ăn mặc khá hợp mốt nhưng bề sâu tâm hồn chẳng có gì ngoại việc chăm lo “rỉa lông rỉa cánh”. Ảnh minh họa

Có lẽ vì sợ đàn ông soi gương người ta cười, chứ anh này muốn soi gương suốt ngày đấy. Đến 90% câu chuyện là anh ta nói về mình chứ không hỏi han gì về bạn, thậm chí chẳng nhìn bạn nữa. Nếu bạn nhận thấy anh chàng của bạn đúng như vậy thì đó là tín hiệu đáng buồn.

Người đàn ông như thế có thể có vẻ ngoài ưa nhìn vì anh ta ăn mặc khá hợp mốt nhưng bề sâu tâm hồn chẳng có gì ngoại việc chăm lo “rỉa lông rỉa cánh” và tất nhiên làm gì còn thời gian dành cho bạn.

2. Đàn ông hối thúc kết hôn

Ngay trong lần gặp đầu tiên, anh ta đã nói đến đám cưới cứ như yêu nhau từ lâu rồi. Anh ta không ngồi thẳng trong khi nói chuyện mà hay nghiêng sát vào bạn và biết rót vào tai bạn những điều mà bạn thích nghe.

Có lúc anh ta nhìn sâu vào mắt bạn, như thú nhận đây đúng là “nửa kia” của đời mình. Nhưng nếu trong cuộc hẹn đầu tiên bạn thấy cái gì ở anh ta cũng tuyệt vời và bạn cảm động đến run lên khi anh ta ngỏ ý muốn cầu hôn với bạn thì cảm nhận ban đầu của bạn về đối tác có thể sai.

Anh ta đang có vấn đề khủng hoảng về tâm lý tình cảm hoặc gặp rắc rối về kinh tế mà không chắc bạn có sẵn sàng chia sẻ không. Có lẽ đối tác đang tìm kiếm một người mà anh ta cần trong lúc này.

Hãy thận trọng nếu anh ta quá nôn nóng muốn đưa ảnh hai người cặp kè bên nhau lên facebook và nếu bạn đồng ý thì có thể hợp pháp hóa luôn.

3. Đàn ông lúc nào cũng “tùy em”

Không khó lắm để bạn nhận ra người đàn ông này không có ý kiến riêng về bất cứ vấn đề gì. Người hầu bàn lễ phép hỏi anh chị uống gì ạ? Anh ấy đẩy luôn tờ thực đơn cho bạn với ba tiếng “em chọn đi” và một nụ cười tươi.

5 người đàn ông báo hiệu một cuộc hẹn hò đầy rủi ro, bão táp, yêu lắm cũng thận trọng - Ảnh 2.5 người đàn ông báo hiệu một cuộc hẹn hò đầy rủi ro, bão táp, yêu lắm cũng thận trọng - Ảnh 2.

Sống chung với người đàn ông “tùy em”, bạn sẽ có một con đường dài mệt mỏi vì cả đời cứ phải quyết định thay anh ta. Ảnh minh họa

Khi bàn về tương lai bạn hỏi sau này anh thích ở chung với cha mẹ hay ở riêng? Anh ấy bảo cái đó còn tùy ở bố mẹ và em thích thế nào.

Bạn nên biết rằng người đàn ông không quyết định một điều gì có thể là người có vấn đề. Lẽ ra anh ta phải nghĩ đến bạn và nhu cầu của bạn đầu tiên và đưa ra quyết định đúng lúc, nhưng anh ta cứ ậm ừ, “để xem” đã..

Ngay cả khi bạn hỏi anh có thích công việc mà mình đang làm không? Anh ấy trả lời là “cũng tùy” có lúc thích có lúc không.

Sống chung với người đàn ông này, bạn sẽ có một con đường dài mệt mỏi vì cả đời cứ phải quyết định thay anh ta. Lúc nào anh ta cũng lùi về sau và đẩy bạn lên phía trước, không bao giờ đưa ra quyết định gì.

4. Đàn ông nghiện ngập

Mặc dầu không thiếu những tấm gương tày liếp nhưng nhiều phụ nữ vẫn mắc vào sai lầm nguy hiểm này. Hãy tránh xa người đàn ông nghiện rượu, cờ bạc, phim ảnh khiêu dâm và nhất là ma túy.

Chỉ cần anh ta nghiện một trong những thứ đó sẽ không có chỗ cho bạn trong cuộc sống của anh ta đâu. Đừng nghĩ rằng bạn có thể thay đổi được anh ấy hay anh ta hứa sẽ tự thay đổi chính mình.

Những người nghiện thường nói đến chuột trong lỗ cũng phải bò ra đấy bạn nhé!

5. Đàn ông luôn muốn uốn nắn bạn

Nếu mỗi ngày bạn đều phải cố gắng để thay đổi bản thân cho đúng với ý muốn của đối tác thì đó là cuộc sống vô cùng khổ sở.

5 người đàn ông báo hiệu một cuộc hẹn hò đầy rủi ro, bão táp, yêu lắm cũng thận trọng - Ảnh 3.5 người đàn ông báo hiệu một cuộc hẹn hò đầy rủi ro, bão táp, yêu lắm cũng thận trọng - Ảnh 3.

Những người đàn ông gia trưởng thích uốn nắn bạn sẽ là nguyên nhân của tất cả các loại vấn đề rắc rối cho đời bạn. Ảnh minh họa

Bạn chỉ có thể hạnh phúc khi được là vợ một người đàn ông biết chấp nhận và hài lòng về bạn, chứ không phải là một người luôn cố gắng uốn nắn bạn theo ý anh ta muốn.

Nếu người đàn ông có vẻ thích kiểm soát hoặc có những đòi hỏi bạn phải thế này thế nọ ngay trong buổi hẹn đầu tiên, bạn hãy tưởng tượng một cuộc sống lâu dài với anh ta như thế nào?

Nếu trong ngày đầu tiên bạn đã thấy mình bị ép buộc thì hãy nhận ra và lịch sự gọi đó là “ngày cuối cùng”. Những người đàn ông gia trưởng thích uốn nắn bạn sẽ là nguyên nhân của tất cả các loại vấn đề rắc rối cho đời bạn.

Tốt nhất là chia tay không luyến tiếc và hãy dành cơ hội cho người đàn ông khác xứng đáng hơn hoặc sống độc thân còn hơn sống với anh ta.

You may also like

Leave a Comment